Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nhà hàng cho buổi tối lãng mạn của các cặp đôi ở Hà Nội

Trong ngày Valentine, bạn vẫn đang lăn tăn nên đưa người yêu đi ăn bít tết hay đồ Nhật, đồ Âu? Dưới đây là gợi ý 5 nhà hàng cao cấp cho buổi hẹn hò khó quên tại Hà Nội.

nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 1
La Bete Steak House & Cigar Lounge - Âu Cơ, Tây Hồ: Nhà hàng toạ lạc tại căn biệt thự ven hồ Tây là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò dịp lễ tình nhân. Đặc biệt, những người sành ăn đam mê bò bít tết hạng sang sẽ không thể bỏ qua địa chỉ này. Ảnh: La Bete.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 6
Pincho Tapas kitchen and drinks - Cao Bá Quát, Ba Đình: Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn chơi nhẹ nhàng, khai vị trong ẩm thực của người Tây Ban Nha thì Pincho là địa chỉ phù hợp để đổi vị. Mức giá gọi món ăn kèm rượu tại nhà hàng dao động khoảng 500.000 đồng/người. Ảnh: Ppa.ppa.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 9
Akira Back - JW Marriott - Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm: Nhà hàng bên trong khách sạn JW Marriott Hà Nội là nơi những cặp đôi có thể trải nghiệm sự sáng tạo của các đầu bếp Nhật Bản. Ảnh: Akiraback_hanoi.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 10
Điểm thực khách sẽ cảm thấy bị chinh phục là mỗi món ăn tại Akira đều khác biệt với lối trình bày thẩm mỹ, tinh tế. Thực đơn tại nhà hàng cao cấp có giá khá cao với mức hơn 1,5 triệu đồng/người. Ảnh: Akiraback_hanoi.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 13
La Terrasse du Metropole Restaurant - Ngô Quyền, Hoàn Kiếm: Quán cà phê vỉa hè dưới chân khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội khiến không ít thực khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tựa như góc Paris giữa lòng Hà Nội. Ảnh:TravelPlusStyle.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 14
Dịp Valentine này, La Terrasse có thực đơn hải sản dành cho các cặp đôi với những món ăn hấp dẫn như sò điệp, tôm hùm, cá hồi, tôm, hào biển, trứng cá tầm… Thực đơn món chính của quán cà phê mang hơi hướm Pháp có giá từ 1,9 triệu đồng/2 người. Ảnh: Danilowyder.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 15
Bên cạnh thực đơn đặc biệt, quán luôn phục vụ thực khách rượu vang, những món ăn kèm tinh tế hoặc trà chiều với nhiều loại bánh tráng miệng tiêu chuẩn. Ảnh: La Terrasse du Metropole.
nha hang hen ho Valentine o Ha Noi anh 20
Bên cạnh những món từ cá hồi đặc sắc, những món nguội ăn kèm với phô mai raclette nóng chảy là lựa chọn của nhiều thực khách yêu thích quán. Ảnh: Salmonoid.

Mùa xuân đến Nhật Bản ăn bánh đại phúc dâu, mochi hoa anh đào

Mỗi dịp đầu năm, Nhật Bản thu hút du khách quốc tế đến ngắm hoa anh đào và thưởng thức ẩm thực. Du xuân năm mới, bạn đừng bỏ qua những món ngon sau đây tại xứ sở Mặt Trời mọc.

Phương Hà

Bạn có thể quan tâm