Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nhóc nhà sao sớm góp mặt trong làng thời trang

Xuất thân từ gia đình có bố hoặc mẹ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Romeo Beckham, Duda Bundchen, hay Anja Ambrossio đều bén duyên với thời trang từ rất sớm.

5 nhóc nhà sao sớm góp mặt trong làng thời trang

Xuất thân từ gia đình có bố hoặc mẹ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Romeo Beckham, Duda Bundchen, hay Anja Ambrossio đều bén duyên với thời trang từ rất sớm.

Trong thời gian gần đây, sự xuất hiện liên tục và ồ ạt của những người mẫu nhí với vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo đã làm không ít tín đồ thời trang lẫn cư dân mạng "phát cuồng". Làn sóng mẫu nhí đang ngày càng lan rộng và phổ biến hơn trong nền công nghiệp thời trang thế giới. Đặc biệt, bên cạnh những cô nhóc/cậu nhóc bén duyên với thời trang một cách tình cờ, cũng có không ít "con nhà nòi" trở thành người mẫu nhí với sự trợ giúp từ những người thân.

Cùng điểm danh những nhóc tì nhà sao đang có những bước tiến trong lĩnh vực thời trang:

Romeo Beckham

Mới đây, cậu thứ của đại gia đình danh giá Beckham đã trở thành người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang cao cấp Burberry. Romeo tỏ ra có khiếu diễn xuất trước ống kính cũng như luôn biết cách thu hút người khác với style của mình. Mẹ của Romeo - Victoria Beckham - được mệnh danh là một trong những NTK "tay ngang" thành công nhất và ông bố - danh thủ David Beckham - cũng là một người mẫu ảnh đắt khách của nhiều thương hiệu đình đám. 

Ngoài năng khiếu bẩm sinh, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng việc cậu bé được lọt vào mắt xanh của giám đốc sáng tạo của Burberry cũng nhờ một phần không nhỏ từ ảnh hưởng của bà Becks.

Duda Bundchen

Với vẻ đẹp như thiên thần, mái tóc vàng óng ả và đôi mắt xanh thẳm, Duda đã ghi dấu ấn trong mắt công chúng yêu thời trang và cư dân mạng. Và một điều mà ai ai cũng biết, Duda chính là cháu gái của siêu mẫu hàng đầu thế giới - Gisele Bundchen.

Không bó buộc ở phạm vi người mẫu ảnh, Duda còn "lấn sân" sang lĩnh vực phim ảnh, quảng cáo và mới nhất là thiết kế thời trang. BST xuân - hè từ mùa trước của cô bé cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Kaia Gerber

Cô bé 10 tuổi Kaia là con gái của "huyền thoại" người mẫu Cindy Crawford. Siêu mẫu đình đám một thời tỏ ra rất hạnh phúc khi con gái quyết định nối nghiệp mẹ. Tuy nhiên, Cindy cũng muốn tự tay dẫn dắt Kaia trên con đường phát triển sự nghiệp người mẫu và hiện cô muốn Kaia giữ được hình ảnh của một cô bé lên 10.

"Tôi không muốn con bé trang điểm hay chụp những bức hình già hơn tuổi” - Cindy chia sẻ.

Bạn thân của Cindy - NTK danh tiếng Donatella Versace - đã chọn Kaia làm gương mặt người mẫu cho dòng sản phẩm Young Versace. Trong những hình ảnh này, cô bé vẫn giữ được nét ngây thơ, tinh khôi trong những thiết kế thời thượng dành cho lứa tuổi 12.

Anja Ambrossio

Thiên thần Victoria's Secret đã trở thành bà mẹ của 2 thiên thần nhí, và cô chị cả chính là Anja. Theo lời chia sẻ của siêu mẫu, Anja tuy mới lên 4 nhưng đã rất dạn dĩ trước ống kính. Cô bé thừa hưởng ở mẹ niềm đam mê với việc chụp ảnh, và luôn tạo dáng rất chủ động, chuyên nghiệp. Hai mẹ con đã từng cùng xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh quảng cáo.

Ngoài đời thường, Anja cũng có style vô cùng đáng yêu, dễ thương và chịu khó biến hóa nhiều phong cách.

Dannielynn Birkhead

Được thừa hưởng vẻ đẹp tuyệt mỹ từ mẹ - cố người mẫu Nicole Smith - Dannielynn hứa hẹn sẽ trở thành một tuyệt sắc giai nhân trong tương lai. Mới đây nhất, hãng thời trang Guess đã chọn cô bé làm người mẫu cho BST dành cho trẻ em của mình.

Trong bộ ảnh thời trang được chụp tại Malibu, cô bé đã làm không ít người liên tưởng đến bà mẹ Nicole. Bên cạnh đó, Dannielynn cũng tự tin và thoải mái tạo dáng để nhiếp ảnh bắt được góc đẹp. Giám đốc sáng tạo của Guess, ông Paul Marciano, nhận xét cô bé Dannielynn có tinh thần làm việc rất giống mẹ.

Theo Màn Ảnh Sân Khấu

Theo Màn Ảnh Sân Khấu

Bạn có thể quan tâm