Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 nữ sinh Thái Nguyên trong trẻo như sương mai

Mảnh đất nổi tiếng với những đồi chè xanh bát ngát có các nữ sinh sở hữu gương mặt trong sáng tuổi học trò.

5 nữ sinh Thái Nguyên trong trẻo như sương mai

Mảnh đất nổi tiếng với những đồi chè xanh bát ngát có các nữ sinh sở hữu gương mặt trong sáng tuổi học trò.

Hà Mốc

Hà Mốc là tên gọi của Dương Thu Hà, một nữ sinh Thái Nguyên khá đình đám trong thời gian gần đây. Cô hiện là sinh viên chuyên ngành kế toán của ĐH Lao động – Xã hội. Dù sinh năm 1993, nhưng Thu Hà lại khiến dân mạng "phát sốt" bởi vẻ trong trẻo và hồn nhiên như các em sinh năm 97, 98… Cô còn được cư dân mạng yêu thích với hơn 12.000 thành viên theo dõi trang cá nhân.

Hà Mốc được biết đến với vai trò mẫu teen cho nhiều cửa hàng thời trang và các báo, trang tin dành cho giới trẻ.

Tố Như – Hoa khôi Thái Nguyên sở hữu chiều cao "khủng"

Trần Tố Như sở hữu vẻ đẹp không son phấn và chiều cao lý tưởng 1m71. Trần Tố Như là gương mặt nổi bật trong cộng đồng teen Thái Nguyên hiện nay. Cô bạn sinh năm 97 này hiện là học sinh của Chuyên Thái Nguyên – một ngôi trường giàu truyền thống học tập. Không chỉ xinh đẹp, Tố Như còn có thành tích học tập tốt và được nhiều bạn bè, dân mạng yêu thích. Ngay sau khi giành giải hoa khôi Thái Nguyên, Tố Như đã được lập hẳn một trang trên mạng xã hội và đã có gần 3.000 lượt thích.

'Kẹo hoa quả' - Cô gái xinh xắn viết văn hay

Đó chính là Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - nữ sinh xinh xắn đến từ ngôi trường Chuyên Thái Nguyên.

Mỹ Hạnh là học sinh lớp 12 chuyên Văn K22. Cô được thầy cô và bạn bè biết đến không chỉ bởi thành tích học tập khá tốt trên lớp mà còn ở vẻ ngoài dễ thương với 2 má lúm đồng tiền duyên. Mỹ Hạnh rất đam mê văn học và viết khá hay. Vừa qua, Mỹ Hạnh đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp tỉnh, đạt giải nhì với bài viết nghị luận về tiếng đàn guitar của Lorca.

Tú Boo – Nữ sinh có gương mặt biểu cảm

Tú Boo tên thật là Nguyễn Nguyệt Tú, sinh năm 1994 và hiện là sinh viên ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt biểu cảm và mái tốc bồng bềnh khá dễ thương. Ngoại hình xinh xắn và chiều cao tương đối tốt, Tú Boo còn làm mẫu thời trang tuổi teen. Ngoài ra, cô nàng còn có rất nhiều tài lẻ như làm MC và nhảy hiện đại.

Hoàng Thu Trang – cô bạn mê vẽ tranh

Hoàng Thu Trang là nữ sinh nổi bật của THPT Chu Văn An, Thái Nguyên. Thu Trang sinh năm 1995 và sở hữu ngoại hình nổi bật. Cũng giống như nhiều cô gái tuổi teen ở Thái Nguyên khác, Thu Trang gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, trong trẻo và nụ cười luôn thường trực trên môi. Cô có sở thích vẽ tranh từ nhỏ và đi du lịch để khám phá những điều mới lạ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm