Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phim kinh dị có cảnh tra tấn dã man

Mô-típ phim là câu chuyện về những tên giết người hàng loạt, dòng phim này để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem bởi những cái bẫy hay những màn tra tấn thể xác khủng khiếp.

5 phim kinh dị có cảnh tra tấn dã man

Mô-típ phim là câu chuyện về những tên giết người hàng loạt, dòng phim này để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem bởi những cái bẫy hay những màn tra tấn thể xác khủng khiếp.

 

1. Saw

 

Bộ phim dài 103 phút của đạo diễn James Wan xoay quanh cuộc chạy trốn gần như vô vọng của Adam (Whannell) và Lawrence (Elwes). Hai người đàn ông này bị xiềng xích bởi một chiếc bẫy tinh vi trong phòng tắm dưới mặt đất cùng chiếc máy ghi âm ma quái. Trong khi Adam đang cố tìm cách để cả hai có thể thoát khỏi phòng tắm, Lawrence lại cố gắng giết anh trước giờ G để gia đình anh không bị sát hại. Liệu họ có thoát khỏi trận địa ma quái của tên giết người bệnh hoạn?

2. Hostel

 

Câu chuyện xảy ra khi Paxton và Josh trên đường đi du lịch ba lô sang châu Âu kết bạn nhầm với Oli, một anh chàng người Iceland. Nhẹ dạ cả tin, hai anh chàng tin lời khoe khoang của Oli về thành phố Slovakian có đầy các cô gái xinh đẹp, quyến rũ. Dù sự thật như lời Oli kể nhưng Paxton và Josh không thể ngờ phía sau những gương mặt tươi cười kia là cả một cạm bẫy chết người.

Phim của đạo diễn Eli Roth có sự tham gia của các diễn viên Jay Hernandez, Derek Richardson, Barbora Nedeljakova, Jan Vlasak, Jennifer Lim...

3. The hills have eyes

 

Lấy bối cảnh ở sa mạc New Mexico, phim của đạo diễn Martin Weisz bắt đầu với hành động kỳ dị của tên Papa Hades. Hắn bắt giữ một người phụ nữ trong nhà Carter để ép buộc cô lai tạo những đứa con đột biến. Ngay khi cô hạ sinh, Papa Hades giết chết cô bằng hòn đá đập vào đầu.

Mọi việc càng trở nên rắc rối hơn khi gần nơi Papa Hades ở có một nhóm các nhà khoa học làm việc, nhưng họ bị tấn công bởi kẻ có tên Letch. Với những vụ án mạng này, nghi vấn về cái chết của gia đình Carter được người xem dự đoán là Hades gây ra. Vậy ai mới là hung thủ thật sự? Nhóm quân đội tuần tra có thoát được trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn quẩn quanh vùng sa mạc đầy nguy hiểm này?

Phim có sự góp mặt của các diễn viên Michael Bailey Smith, Jason Oettle...

4. The hitcher

 

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico vào một đêm mưa, đôi vợ chồng trẻ Jim Halsey và Grace Andrew cho người đàn ông tên John Ryder quá giang xe. Ở trong xe, tên tâm thần John đã đe dọa Jim và Grace bằng con dao sắc nhọn nhưng Jim khống chế được và ném hắn ra khỏi xe. 

Vào buổi sáng hôm sau, cặp vợ chồng trẻ lại thấy John ở trong xe một gia đình khác. Lúc cố thuyết phục gia đình kia John là một tên nguy hiểm, Jim và Grace đã gặp tai nạn. Thoát chết, thoát được tội trạng giết người nhưng cặp vợ chồng này lại tiếp tục chống lại nỗi sợ hãi với tên thần kinh John khi hắn cố chơi trò mèo vờn chuột với họ.

Phim dài 96 phút của đạo diễn Dave Meyers có sự góp mặt của các diễn viên Sean Bean, Sophia Bush, Zachary Knighton...

5. The strangers

 

Trở về ngôi nhà nằm ở ngoại ô sau khi tham dự đám cưới của người bạn, cuộc sống của một cặp vợ chồng trẻ rơi vào hỗn loạn khi 3 tên đeo mặt nạ ác độc xuất hiện trong nhà của họ. Bằng cách xây dựng những tình tiết căng thẳng, hồi hộp, đạo diễn Bryan Bertino đã khiến nhân vật của mình buộc phải dùng đến bạo lực để đấu tranh cho sự sinh tồn. Liệu cặp vợ chồng này có thoát khỏi sự đeo bám, hãm hại của 3 tên đeo mặt nạ ấy?

Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Scott Speedman, Liv Tyler, Gemma Ward...

Ý Nhi

Theo Infonet

Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm