Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 phút cho mắt sáng, môi xinh ngày 2/9

Chỉ cần dành chút thời gian trang điểm cho đôi mắt và bờ môi, bạn sẽ trở nên xinh tươi và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Để thu hút sự chú ý và gây ấn tượng đối với người đối diện, đừng quên chăm sóc cho đôi mắt thật cẩn thận trước khi xuống phố. Một đôi mắt được trang điểm cầu kỳ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, thời thượng và cuốn hút lạ kỳ.

Hãy dành 5 phút và thực hiện 6 bước trang điểm dưới đây để có thể tự tin xuống phố và "hút hồn" bất kỳ anh chàng nào nhé.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn nên rửa sạch mặt, tẩy trang vùng mắt cẩn thận. Rồi đánh kem nền và phủ phấn cho da mặt căng mịn màng. Sau đó, lựa chọn màu phấn mắt và dùng chổi tán đều lên vòm mắt như hình vẽ. Những gam màu trung tính, nhã nhặn như màu đồng, phớt hồng, màu be sẽ giúp bạn trông thật tự nhiên, tươi trẻ nhưng không kém phần quyến rũ. Sau đó, dùng chì kẻ mắt để kẻ sát chân mi, phần đuôi mắt kéo dài và hướng lên trên.
Dùng cọ dày tán đều màu mắt và vếch ngược theo chiều mũi tên, lớn dần lên về phần đuôi mắt.
Dùng chì kẻ mắt tiếp tục kẻ 3/4 mí mắt dưới rồi dùng cọ dày tán đều. Sau đó kẹp mi và chuốt mascara.
Chỉ với vài bước đơn giản và gọn nhẹ, đôi mắt của bạn đã trở nên sắc sảo và cuốn hút hơn rất nhiều.

Trong khi trang điểm, nếu như chỉ tập trung "tút tát" cho đôi mắt thì sẽ là một sai lầm lớn. Bởi một đôi môi hồng căng mọng sẽ tạo nên sức hút có cưỡng cho một vẻ đẹp hoàn mỹ.

Hiện nay, cách tô son lòng môi được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và lựa chọn bởi sự lạ mắt, trẻ trung và quyến rũ mà nó đem lại. Chỉ cần chọn hai màu son, hồng và đỏ hoặc hồng và cam tuỳ theo sở thích, rồi thực hiện 6 bước đơn gian dưới đây để sở hữu đôi môi cực ngọt ngào nhé.

Đầu tiên, phủ son nền màu hồng lên môi. Sau đó, ngậm nhẹ vào tờ giấy ăn để màu son trở nên dịu hơn.
Dùng chổi mềm tán đều màu son nền cho mịn màng và nhẹ nhàng như hình vẽ. 
Tiếp đến, tô son lòng môi màu đỏ hoặc cam tuỳ theo sở thích của bạn rồi dùng ngón tay tán đều son môi. Chú ý, chọn những loại son có hình dáng như cây bút chì để dễ dàng tô phần lòng môi. Bạn có thể thêm một chút son bóng cho đôi môi thêm căng mọng, đẹp hoàn hảo.
Đây là một trong những cách đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất để có được đôi môi "xí muội" cực ngọt ngào, trẻ trung và quyến rũ. Giờ thì bạn có thể tự tin xuống phố cùng chàng rồi.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm