Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sai lầm thường mắc phải khi chọn nội y

Đồ lót đóng vai trò quan trọng, giúp bạn có vẻ ngoài chỉn chu. Nhiều người thường không để ý dẫn đến lỗi lộ khuyết điểm cơ thể.

noi y dep anh 3

Áo lót có nhiều chi tiết: Nhiều cô gái thích mặc đồ bên trong có thiết kế rườm rà. Điều này dễ khiến vẻ ngoài trông kém tinh tế. Đối với trang phục bó sát, bạn nên chọn áo lót không có bất kỳ chi tiết trang trí nào. Áo lót liền thân là sự lựa chọn lý tưởng vì nó có viền rất mỏng. Thiết kế phù hợp với những chiếc váy dạ tiệc và trang phục nhẹ mùa hè. Ảnh: Healthline.

noi y dep anh 4

Đồ nội y sáng màu cần được phối chung với áo có cùng hệ màu hay đủ dày dặn để che đi. Ví dụ, khi mặc áo len, áo thun hay váy mỏng, bạn không nên chọn đồ lót có tông màu tương phản. Ảnh: Edward Berthelot.

noi y dep anh 5

Chọn sai quần cạp cao và cạp trễ: Quần lót lưng cao là sự lựa chọn phù hợp với quần tây, váy, quần jeans, quần shorts lưng cao. Nếu bạn chọn quần lót cạp trễ, chúng có thể chèn ép phần hông và thu hút sự chú ý vào những khuyết điểm. Nếu chọn quần hoặc váy cạp trễ, quần lót bên trong cũng nên có cạp thấp để không lộ ra phía trên vòng eo. Ảnh: Edward Berthelot.

noi y dep anh 6

Lộ dây áo: Dây áo lộ ra ngoài có thể khiến bạn mất đi vẻ tinh tế trong một số trường hợp. Do đó, áo dạng quây là lựa chọn tốt nhất nếu kích thước vòng một của bạn nhỏ hoặc vừa. Đối với váy và áo cổ chữ V, có nhiều lựa chọn về áo lót với dây đai có thể điều chỉnh hoặc tháo rời. Ảnh: Keith Tsuji.

noi y dep anh 7

Theo Healthline, bạn nên thay quần lót 6 tháng/lần bởi chúng thường nhão và có thể trở thành nguồn vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Trong trường hợp không nhớ mốc thời gian, các chuyên gia nội y Pháp khuyên bạn nên mua loạt đồ mới sau mỗi lần "tậu" lọ lăn khử mùi mới. Giặt nội y bằng tay để giúp chúng trông mới lâu hơn. Ảnh: Fitnessefficace.

Gu thời trang giản dị của nữ chính phim 'Vincenzo'

Khác lúc sánh đôi cùng Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin ngoài đời gắn liền với những bộ trang phục đơn giản, không màu sắc.

Bernard Arnault giàu nhất thế giới nhờ khách hàng Trung Quốc?

Tập đoàn LVMH đã có những chiến dịch khôn khéo nhằm thu hút khách hàng ở đất nước tỷ dân.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm