Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Hàn gây chú ý khi tái xuất màn ảnh nhỏ

Jang Dong Gun, Joo Ji Hoon, Lee Jun Ki, Kim Hee Sun, Choi Ji Woo là những ngôi sao vừa có sự trở lại với các bộ phim truyền hình dài tập sau một thời gian dài vắng bóng.

5 sao Hàn gây chú ý khi tái xuất màn ảnh nhỏ

Jang Dong Gun, Joo Ji Hoon, Lee Jun Ki, Kim Hee Sun, Choi Ji Woo là những ngôi sao vừa có sự trở lại với các bộ phim truyền hình dài tập sau một thời gian dài vắng bóng.

>> 10 ca khúc trong phim Hàn rung động lòng người
>> 10 phim truyền hình xứ Hàn đáng xem hè 2012

Năm Rồng được xem là năm tốt, vì vậy, nhiều nghệ sĩ đình đám như Jang Dong Gun, Joo Ji Hoon, Lee Jun Ki... đã quyết định quay lại màn ảnh. Sự trở lại của họ đã hứa hẹn giúp màn ảnh nhỏ xứ Hàn tăng nhiệt.

Jang Dong Gun

 

Sau bộ phim truyền hình All about Eve (2000) đóng cùng Chae Rim, Jang Dong Gun dành trọn thời gian cho phim điện ảnh. Anh khiến khán giả vô cùng trông ngóng sự trở lại với màn ảnh nhỏ.

Để đáp lại sự chờ đợi mòn mỏi ấy, cuối cùng, anh đã cân nhắc và quyết định lựa chọn hợp tác cùng nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook trong bộ phim truyền hình mới của cô có tên A Gentleman's Dignity. Chàng tài tử điển trai giống như George Clooney của Hàn Quốc đang khiến khán giả say đắm với hình ảnh của anh trong bộ phim mới.

 
 
 
 

Joo Ji Hoon

 

Năm 2009, làng giải trí xôn xao bởi scandal Joo Ji Hoon bị bắt khi đang sử dụng ma túy. Anh lập tức trở thành mục tiêu công kích của báo chí, dư luận và bị xóa tên khỏi bộ phim đang đóng, đồng thời bị cấm xuất hiện trên truyền hình trong một thời gian dài. 

Ngôi sao phim Hoàng cung đành phải tạm gác lại sự nghiệp còn dang dở và lên đường nhập ngũ như một cách trấn an dư luận. Sau 2 năm hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự, cuối năm 2011, anh xuất ngũ, nhưng mãi đến giữa năm 2012 mới chính thức trở lại màn ảnh thông qua hai dự án phim mới I Am The King Five Fingers, sánh vai với các mỹ nữ nổi tiếng.

 
 
 
 

Lee Jun Ki

 

Nổi lên như một hiện tượng của điện ảnh Hàn Quốc sau bộ phim The King and The Clown, Lee Jun Ki liên tiếp xuất hiện trong hàng loạt bộ phim ăn khách và gặt hái vô số thành công.

Việc anh phải nhập ngũ đã khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau 2 năm tham gia quân ngũ với vai trò lính văn hoá nghệ thuật, Lee Jun Ki đang chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm cổ trang được đầu tư kinh phí lớn Arang and The Magistrate. Anh sẽ đóng cặp cùng với nàng "hồ ly" Shin Min Ah trong dự án phim "khủng" này.

 
 
 
 

Kim Hee Sun

 

Sau khi kết hôn, sinh con, minh tinh màn ảnh xứ Hàn quyết định tạm ngừng các dự án phim để hoàn thành nghĩa vụ của một người vợ, người mẹ.

Suốt 6 năm ròng nhung nhớ ánh đèn nơi phim trường, Kim Hee Sun quyết định trở lại với vai bác sĩ phẫu thuật trong phim Faith cùng mỹ nam Lee Min Ho. Bộ phim truyền hình cổ trang có yếu tố xuyên thông với hiện tại hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh quay cũng như những tình tiết đẹp mắt, ý nghĩa.  

 
 
 
 

Choi Ji Woo

 

Sau 9 năm xa rời ánh đèn trường quay, "người đẹp khóc" Choi Ji Woo cũng quyết định trở lại màn ảnh với bộ phim mang tên City's Lovers do hãng truyền hình Trung Quốc sản xuất.

Cô chia sẻ: "Tôi hy vọng là các bạn sẽ thấy một hình ảnh Choi Ji Woo hoàn toàn mới trong bộ phim này. Hãy đón nhận sản phẩm mới này nhé".

 
 
 

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

 Ý Nhi

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm