Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao Kpop được yêu thích vì tính cách hài hước

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của một người nghệ sĩ khá quan trọng, nhưng đó không phải là tất cả để tạo nên sự hấp dẫn tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

5 sao Kpop được yêu thích vì tính cách hài hước

Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của một người nghệ sĩ khá quan trọng, nhưng đó không phải là tất cả để tạo nên sự hấp dẫn tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Ngoài vẻ ngoài ra, các nghệ sĩ tại Kpop còn có khiếu hài hước và duyên ngầm để chinh phục người hâm mộ, bỏ xa những thần tượng có tính cách cứng nhắc. Các fan trên toàn thế giới sẽ chẳng có gì thấy lạ khi các nghệ sĩ xứ Hàn luôn đa dạng hóa về ngoại hình lẫn tính cách. Trong một số show truyền hình thực tế, nơi cảm xúc của các thần tượng được bộc lộ rõ nhất đã khiến nhiều fan phải ngã ngửa về độ hài hước và cử chỉ lịch lãm của họ.

Haha

Ai cũng nghĩ rằng Haha là một nghệ sĩ giải trí nhưng anh cũng là một rapper tài năng. Mặc dù vẻ ngoài của anh không giống với một thần tượng Kpop nhưng tính cách vui nhộn và năng khiếu ăn nói đã biến anh trở thành nghệ sĩ được yêu thích nhất.

Trong chương trình truyền hình đang ăn khách nhất hiện nay Running Man - Haha đã nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ bởi tính cách hài hước và dí dỏm, biệt danh mới Haroro đã nổi tiếng từ đây.

Jo Kwon - 2AM

Trưởng nhóm 2AM - Jo Kwon được đánh giá là một ca sĩ tài năng, anh cũng là kẻ pha trò có tiếng trong các chương trình truyền hình. Không chỉ biết hát, anh còn biết cover những điệu nhảy nổi tiếng theo phong cách riêng.

Đối với 2AM, các thành viên trong nhóm đều có sở trường riêng, từ người mẫu, diễn viên hay một thần tượng truyền hình đều được họ đơn giản hóa. Nổi bật nhất vẫn phải nhắc tới người trưởng nhóm tài năng của 2AM với điệu nhảy trứ danh Kkap Jo Kwon.

Jay Park

Khi còn ở 2PM, Jay Park đã khá thành công khi phơi bày tính cách tếu táo và tài ăn nói có duyên trong chương trình Wild Bunny. Trong chương trình, người xem có thể dễ dàng nhận thấy một Jay Park hài hước trong khoản ăn nói và có tính cách khá gần gũi, khiến cho các fan của 2PM phải hét lên vì cách cư xử đầy ấm áp của cựu nhóm trưởng.

Đến nay, khi không còn ở 2PM hay thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế, nhưng có tin Jay Park xuất hiện trong bất kỳ một show nào các fan Kpop cũng không thể rời mắt khỏi tivi bởi tài ăn nói và tính cách đặc biệt của Jay Park.

Lee Teuk ( Super Junior)

Hầu hết các thành viên trong Super Junior đều có tài năng làm trong ngành giải trí bởi họ biết cách tạo ra ấn tượng bằng sự tính các đặc trưng. Những thành viên thường xuất hiện trong các gameshow tại Hàn Quốc: Lee Teuk, Eunhyuk và Shin Dong thường là con át chủ bài trong Super Junior về khoản đi show. Đương nhiên, vị trưởng nhóm tài năng Lee Teuk lại có nét quyến rũ và ra dáng đàn anh hơn tất cả.

Với vẻ ngoài thân thiện và tính cách bao dung, Lee Teuk luôn đem tới cho người hâm mộ một cảm giác ấm áp.

"Ông vua của Kpop"

Psy là một người có nét quyến rũ theo phong cách riêng. Anh luôn khiến người nghe nhạc phải nhún nhảy theo điệu nhạc, cho dù là già hay trẻ, khi nghe tới Gangnam Style họ đều phải lắc lư theo điệu nhạc.

Sự thành công của Gangnam Style đã được nhắc tới nhiều trong thời gian qua, nhưng nổi bật hơn tất cả là tính cách khiêm nhường của Psy đã được cộng đồng quốc tế biết tới. Cho dù bị chê hay đá xoáy bởi các nghệ sĩ khác, anh luôn tỏ ra khá bình thản và đáp lại bằng những lời nói rất văn minh.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm