1. Ngô Diệc Phàm: Với hơn 58 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, không ai có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 1990 đến công chúng. Bên cạnh lĩnh vực âm nhạc hay điện ảnh, thời trang cũng là thế mạnh của Ngô Diệc Phàm. Ảnh: @kriswu. |
Anh ghi dấu ấn lần đầu tiên tại thị trường thời trang cao cấp khi là đại sứ châu Á của Burberry vào năm 2016. Sau đó, nam diễn viên trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác như Louis Vuitton, Burberry, Gucci, BVLGARI, GIVENCHY… Ảnh: Vogue, Tatler. |
Bên cạnh việc lọt top 500 nhân vật có vai trò định hình ngành công nghiệp thời trang toàn cầu do tạp chí Business of Fashion bình chọn vào năm 2018, thương hiệu thời trang mang tên A.C.E do Ngô Diệc Phàm sáng lập cũng cháy hàng mọi sản phẩm sau khi mở bán trên Tmall. Ảnh: @kriswu. |
2. Luhan: Với gương mặt điển trai, Luhan được truyền thông đất nước tỷ dân mệnh danh là "Justin Bieber Trung Quốc". Nhờ đó, anh trở thành lựa chọn lý tưởng cho nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu như Louis Vuitton, PUMA hay Cartier. Ảnh: @studiosix, @7_luhan_m. |
Năm ngoái, Gucci công bố Luhan là đại sứ thương hiệu và chia sẻ rộng rãi thông tin này trên mạng xã hội. Nhà mốt Italy gửi các thiết kế mùa mới hoặc bản giới hạn cho cựu thành viên nhóm EXO trước khi sản phẩm được tung ra thị trường. Vì vậy, người hâm mộ luôn bắt gặp Luhan diện đồ của Gucci ở mọi sự kiện kể từ khi "nhậm chức". Ảnh: Gucci. |
3. Dương Mịch: Là một trong 5 người nổi tiếng có nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội tại đất nước tỷ dân, Dương Mịch luôn được các thương hiệu thời trang quốc tế lựa chọn làm gương mặt đại diện để chinh phục thị trường Trung Quốc. Ảnh: @yangmimimi912. |
Không đơn thuần chỉ là đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng tên tuổi, Dương Mịch còn trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của Stuart Weitzman, adidas… Chỉ riêng cái tên đã luôn đảm bảo doanh thu, cô nhận được nhiều sự ưu ái từ các thương hiệu quốc tế và thường xuyên nhận được lời mời tham dự buổi trình diễn tại những tuần lễ thời trang lớn. Ảnh: Stuart Weitzman, ELLE. |
4. Châu Đông Vũ: Xếp thứ 7 trong danh sách 100 người nổi tiếng Trung Quốc của Forbes vào năm 2019, Châu Đông Vũ từng đại diện cho nhiều thương hiệu nhờ vẻ ngoài mang cá tính khác biệt. Ảnh: @zhoudongyu. |
Tiểu Hoa đán sinh năm 1992 không những trở thành đại sứ của Burberry và trang sức cao cấp Boucheron, cô còn sánh vai cùng đàn chị Dương Mịch trở thành gương mặt đại diện cho Victoria's Secret. Tuy bị dư luận chê chưa đủ khí chất, sức hút của cô vẫn không bị ảnh hưởng. Ảnh: Pinterest. |
5. Thái Từ Khôn: Anh liên tục nằm trong danh sách những sao Trung Quốc nổi tiếng nhất trên mạng xã hội kể từ năm 2019. Vì vậy, Molsion Eyewear, FILA hay Prada đều lựa chọn Thái Từ Khôn làm người phát ngôn. Ảnh: WSJ. |
Với sức ảnh hưởng của mình, Thái Từ Khôn giúp các thương hiệu nổi tiếng bán hết mọi thiết kế trong sản phẩm quảng cáo chính thức mỗi lần xuất hiện. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc trên không ít trang bìa tạp chí tại Trung Quốc. Nam nghệ sĩ không ngại mặc váy, đội tóc giả nữ tính để có được các bức ảnh thần thái nhất. Ảnh: Pinterest. |