Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 set đồ dạo phố thu đông của Jennifer Phạm

Người đẹp sinh năm 1985 duyên dáng, trang nhã trong những bộ cánh trắng, đỏ, sắc trầm hợp xu hướng.

Trong bộ ảnh mới, Jennifer Phạm diện trang phục của nhà thiết kế Đặng Hải Yến, khoe phong cách thu đông sành điệu và lịch thiệp.
Set trang phục đầu tiên có tông hồng pastel và đỏ làm chủ đạo. Thiết kế màu nhẹ nhàng và nóng bỏng tạo độ cân bằng cho tổng thể.
Người đẹp sinh năm 1985 duyên dáng trong set đồ áo ren tay dài, phối cùng chân váy midi cổ điển. Thiết kế tông trắng đỏ mang lại sự ấm áp cho tiết trời se lạnh.
Vóc dáng cân đối cùng gương mặt trang điểm nhẹ, mái tóc suông đơn giản của bà mẹ hai con khá ăn nhập với bộ cánh đơn giản, nữ tính.
Đầm suông giúp Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thoải mái khi tản bộ trên đường phố. Thiết kế màu trơn khá thông dụng trong những năm qua luôn là chọn lựa được nữ MC yêu thích khi xuống phố.
Gam màu đỏ nóng bỏng tôn nước da trắng hồng của người mặc.
Ngoài gam đỏ - trắng, hoa hậu còn chuộng những bộ cánh gam trầm. ​Thiết kế có chất liệu vải dạ cashmere được sản xuất từ lông cừu, ép 2 mặt tạo độ mịn màng, đem đến cảm giác thoải mái.
Ngoài ra, nhà thiết kế còn sử dụng vải lụa nhập khẩu từ Pháp, crepe, double satin của Nhật... cho bộ sưu tập thu đông vừa ra mắt.
Gam màu đen, xanh lục, gam trầm kết hợp chất liệu dạ ấm áp là chọn lựa không thể bỏ qua trong mùa thu đông.

Min An

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm