Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 siêu xe Lamborghini thách thức thời tiết khắc nghiệt

Dù có gầm cực thấp, 5 chiếc siêu xe Lamborghini dưới đây vẫn có thể vượt qua đoạn nước ngập do lũ, thậm chí vượt sa mạc cát hoặc đường phủ đầy tuyết.

Một chiếc Lamborghini vượt lũ tại Mỹ gây sự chú ý trong thời gian vừa qua.

Nhắc tới Lamborghini, không ít người sẽ nghĩ ngay tới một chiếc siêu xe gầm thấp, xé gió trên các đường đua hay chí ít cũng phải là một con đường thanh vắng, thẳng tắp để một "siêu bò" được nhả ga hết sức, nẹt pô vang trời.

Tuy nhiên, không phải chiếc Lamborghini nào cũng nổi tiếng nhờ đường đua hay tốc độ. Chiếc Gallardo màu trắng vượt nước lũ tại Mỹ vừa qua là một ví dụ. Bất kỳ tín đồ Lamborghini nào cũng sẽ nghĩ theo hai chiều hướng: hoặc cho rằng lái xe này quá dũng cảm, hoặc cho rằng anh ta quá ngớ ngẩn, bởi sau khi vượt lũ thành công, rất có thể động cơ xe sẽ hỏng do bị ngâm nước.

Lamborghini vượt lũ như tàu ngầm Chiếc siêu xe gầm thấp lầm lũi băng qua đoạn nước ngập ở California (Mỹ).

Trước đó, đã có không ít siêu xe Lamborghini khác tỏ ra không sợ thời tiết hay điều kiện đường sá. Chiếc Aventador Roadster dưới đây tuy sở hữu hệ dẫn động 4 bánh nhưng không có nghĩa xe có thể off-road. Mặc dù vậy, chủ xe đã không ngại việc cát có thể lọt vào hốc hút gió để có màn quậy cát khá ấn tượng.

Lamborghini quậy cát Chiếc Lamborghini Aventador Roadster offroad trên cát ngoạn mục.

Trong khi đó, chiếc Gallardo này lại tỏ ra lì lợm khi vượt tuyết trên đường phố:

Lamborghini "nghịch" tuyết Chiếc siêu xe Lamborghini gầm thấp không sợ độ dày của tuyết.

Đây là cảnh hậu trường của bức ảnh Lamborghini Huracan quậy cát được GTSpirit bầu chọn là một trong những bức ảnh siêu xe đẹp nhất thế giới năm 2015:

Lamborghini Huracan quậy cát đẹp nhất thế giới Đoạn video cho thấy cảnh hậu trường của một trong những bức ảnh siêu xe đẹp nhất thế giới năm 2015.

Cuối cùng là màn biểu diễn Huracan kéo người trượt tuyết khá ấn tượng:

Lamborghini Huracan nghịch tuyết Chiếc siêu xe có màn kéo người trượt tuyết ấn tượng.

Hồng Quân

Bạn có thể quan tâm