Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sự thật thú vị về Kim Soo Hyun

Nhân dịp bộ phim mới "You Came From The Stars" ra mắt khán giả, cùng điểm qua 5 sự thật thú vị về mỹ nam này.

Khi các nhà sản xuất You Came From The Stars tuyển chọn dàn diễn viên cho bộ phim, họ đặc biệt mong muốn Kim Soo Hyun sẽ tham gia. Nếu ngôi sao trẻ đình đám này không nhận lời thể hiện vai anh chàng ngoài hành tinh Do Min Joon, các nhà sản xuất cho biết, họ sẽ không thực hiện bộ phim trên bởi họ không thể nghĩ ra diễn viên trẻ nào có thể diễn một nhân vật 400 tuổi với sự trưởng thành, chín chắn như Kim Soo Hyun. Đây là một lời khen tuyệt vời dành cho nam diễn viên sinh năm 1988.

Kim Soo Hyun trong You Came From The Stars.

Bên cạnh việc Kim Soo Hyun "bỏ túi" hai tác phẩm đình đám - bộ phim truyền hình The Moon Embracing the Sun và bộ phim điện ảnh Secretly Greatly, vẫn còn nhiều điều có thể bạn chưa biết về nam diễn viên này.

Để thể hiện tốt nhất nhân vật điệp viên giả vờ làm tên ngốc trong Secretly Greatly, Kim Soo Hyun đã tìm cảm hứng ở một số nơi lạ lẫm. Anh còn đọc truyện tranh hài và rất thích thú. Thế nhưng, anh lại thể hiện nhân vật của mình dựa theo một show truyền hình cho trẻ em. "Tôi đã xem chương trình Teletubbies (một chương trình dành cho thiếu nhi của đài BBC) và bắt chước ngôn ngữ cơ thể của các nhân vật", Kim Soo Hyun cho biết.

Kim Soo Hyun đã bắt chước ngôn ngữ hình thể của các nhân vật trong Teletubbies để thể hiện vai diễn chàng điệp viên giả ngố trong Secretly Greatly.

Kim Soo Hyun là diễn viên chính duy nhất trong Dream High không phải là ca sĩ thần tượng. Do đó lúc đầu anh chàng cảm thấy khá sợ. "Giữa một dàn thần tượng như vậy, tôi có cảm giác mình không tồn tại. Tôi đã rất lo lắng nhưng những lo lắng đó là thừa. Họ đã rất cởi mở với tôi và chấp nhận tôi nhập hội", anh nói.

Dù vậy, Kim Soo Hyun vẫn phải cố gắng và tập luyện vất vả hơn các diễn viên khác bởi anh chưa từng nhảy trước đó. "Tôi đã tập luyện trong phòng tập của JYP suốt 3 tháng. Tôi rất ngạc nhiên vì biểu diễn thật khó khăn. Tuy nhiên, Taecyeon và Woo Young đã giúp tôi rất nhiều. Họ là những người bạn mà tôi thực sự rất biết ơn", nam diễn viên thổ lộ.

Kim Soo Hyun là diễn viên chính duy nhất trong Dream High không phải là ca sĩ thần tượng. Anh chàng phải tập luyện rất nhiều để quay những cảnh biểu diễn vũ đạo.

Nếu Kim Soo Hyun viết thư tình gửi bạn, chưa chắc bạn đã đọc được nó. Anh chàng từng bật mí: "Trong bài kiểm tra giữa kỳ, tôi phải viết một bản báo cáo. Tôi đã cố gắng rất nhiều và nộp bài. Thế nhưng ngày hôm sau, giáo sư gọi tôi đến và hỏi tôi đã viết cái gì vậy".

Nụ hôn đầu tiên của Kim Soo Hyun là ở cầu thang tòa nhà nơi anh ở, thế nhưng anh từ chối tiết lộ tên cô gái đó. Anh nói: "Cô ấy không phải là một diễn viên và tôi không thể tiết lộ nhiều hơn vì nó có thể gây phiền hà cho cô ấy".

Trước đây, Kim Soo Hyun từng chia sẻ, bạn gái trong mơ của anh chính là nữ diễn viên người Anh Kaya Scodelario - ngôi sao trong các bộ phim SkinsWuthering Heights.

Kim Soo Hyun từng chia sẻ, hình mẫu bạn gái trong mơ của anh chính là nữ diễn viên người Anh Kaya Scodelario.

Chính bố mẹ đã khuyến khích Kim Soo Hyun thử tham gia diễn xuất vì anh là người khá e dè. Đây quả là hướng đi đúng. Anh cho biết, diễn xuất khiến anh rất hạnh phúc. Khi nghe những lời khen ngợi của khán giả, anh vui tới mức không muốn công việc này kết thúc.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm