Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thần tượng được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhất

Tờ Korean University công bố kết quả cuộc khảo sát những giọng ca được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích nhất. Trong đó, IU, BTS, TWICE, Tae Yeon và Park Hyo Sin là top 5 đầu bảng.

nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 1
IU: Vị trí đầu bảng thuộc về "nữ hoàng nhạc số" IU. Nữ thần tượng sinh năm 1993 đã nhiều lần nắm giữ vị trí này. IU được giới trẻ yêu mến nhờ hình ảnh đáng yêu, thuần khiết đúng chất của “em gái quốc dân”. Cô là gương mặt được nhiều thế hệ yêu thích nhờ những thành tích xuất sắc cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn diễn xuất.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 2
Các ca khúc của IU luôn được khán giả trẻ yêu mến, được ví như liều thuốc có khả năng chữa lành tâm hồn người nghe. Sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1993 phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, từng nhiều lần vướng phải scandal song nhờ tình yêu mãnh liệt với âm nhạc, IU đã đứng dậy mạnh mẽ.

nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 5
BTS: Có rất nhiều lý do để khẳng định rằng BTS là nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Nhóm nhạc nhà Big Hit trở thành niềm mơ ước của những bạn trẻ theo đuổi con đường nghệ thuật. Là những thần tượng đi lên từ nghèo khó, 7 chàng trai còn là đại diện cho sự chăm chỉ, kiên trì. Khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp, họ vẫn giữ đời tư trong sạch, chưa vướng phải bất kỳ scandal nào cả về đời tư lẫn sự nghiệp.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 6
Bên cạnh đó, 7 thành viên của BTS còn sử hữu tài năng toàn diện. Họ đều có khả năng tự sáng tác và biểu diễn chuyên nghiệp. Nổi tiếng khắp toàn cầu song BTS vẫn giữ được những tính cách, phẩm chất đáng quý vốn có. Khác với thần thái lạnh lùng, khí chất trên sân khấu, ngoài đời, họ đều là những con người có lối sống vui vẻ, giản dị và chân thành. Đó cũng chính là yếu tố giúp nhóm ghi điểm trong mắt các khán giả trẻ.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 7
Đặc biệt, nhóm nhạc nam nhà Big Hit còn truyền cảm hứng tích cực cho giới trẻ bằng âm nhạc sôi động, đầy màu sắc và cá tính riêng. Chinh phục khán giả bằng chính tài năng thực sự, BTS là một trong những nghệ sĩ viết nên lịch sử mới cho Kpop với nhiều thành tích đáng tự hào trong và ngoài nước.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 8
Park Hyo Shin: Nam ca sĩ nằm trong đội hình ”tứ vương giọng hát" gồm Kim Bum Soo, Naul, Park Hyo Shin và Lee Soo nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Không chỉ được khán giả trẻ yêu mến, họ còn được truyền thông và giới chuyên môn ca ngợi là những giọng ca tiêu biểu nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc xứ kim chi.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 9
Với chất giọng sâu lắng, đầy cảm xúc, Park Hyo Shin đã chinh phục khán giả trẻ bằng những bài hát trữ tình, dễ đi vào lòng người. Đã 20 năm trong nghề nhưng nam thần tượng sinh năm 1981 vẫn được tôn vinh là người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Kpop.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 10
Tae Yeon (SNSD): Nhắc đến Tae Yeon, hầu hết khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của SM. Không chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát, thủ lĩnh SNSD còn sở hữu ngoại hình trẻ trung, không thay đổi theo thời gian.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 11
Với những thành công trong sự nghiệp, Tae Yeon trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ xứ Hàn. Thậm chí, không ít thần tượng thế hệ mới hiện nay như Bona và Luda (Cosmic Girls), Mina (I.O.I), Seung Hee (Oh My Girl), Yoon Chae Kyung (Produce 101)... cũng dành sự ngưỡng mộ cho nữ thần tượng sinh năm 1989.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 12
Nữ thần tượng nhà SM ngày càng nổi tiếng trong giới trẻ nhờ việc thường xuyên biểu diễn tại trường học, tổ chức những buổi du ca ngoài trời hay tham gia vào các chương trình game show giải trí và hát nhạc phim cho nhiều tác phẩm truyền hình được giới trẻ yêu thích.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 13
TWICE: Dù không được đánh giá cao về tài năng, nhóm nữ 9 thành viên của JYP vẫn chứng tỏ được sức hút và mức độ nổi tiếng ngày càng cao trên thị trường Kpop. Không thường xuyên đổi mới phong cách song các sản phẩm của TWICE vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem từ nội dung, âm nhạc đến hình ảnh, chất lượng.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 14
Điểm đặc biệt trong âm nhạc của nhóm chính là chất vui tươi, lạc quan, có tác dụng khích lệ tinh thần, tạo cảm giác vui tươi cho người nghe. Đây cũng được coi là yếu tố quan trọng giúp nhóm nhận được sự yêu thích đông đảo của giới trẻ, đặc biệt là tầng lớp học sinh, sinh viên. Bên cạnh âm nhạc bắt tai, giai điệu vui tươi, những ca khúc của TWICE còn có vũ đạo dễ tạo thành xu hướng nhờ sự đơn giản, dễ thuộc.
nghe si Kpop duoc gioi tre yeu thich anh 15
Bên cạnh đó, hình tượng đáng yêu, trong sáng mà nhóm theo đuổi cũng cũng chiếm được thiện cảm của giới trẻ. Đặc biệt, TWICE còn nổi tiếng là nhóm nhạc rất biết cách để thu hút khán giả khi thường xuyên tổ chức các sự kiện giao lưu, gặp gỡ ấm cúng để tạo sự gần gũi hơn với khán giả. Với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về hình ảnh lẫn âm nhạc, không khó hiểu khi TWICE dần vươn lên trở thành nhóm nữ dẫn đầu thị trường âm nhạc Kpop hiện nay.
HyunA diễn sung, cố tình lộ vòng ba khi biểu diễn Trong phần biểu diễn ca khúc "Bubble Pop", nữ ca sĩ HyunA có hành động vén cao váy để lộ nội y gây phản cảm.

Công chúa băng giá Jessica Jung thu hút ống kính

Hai mỹ nhân nổi tiếng Kpop Jessica và Sunmi trở thành tâm điểm chú ý nhờ diện mạo tươi trẻ khi tham dự một sự kiện ngày 23/10.







Linh Phương

Bạn có thể quan tâm