Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thần tượng mệnh danh 'cỗ máy nhảy' quyến rũ bậc nhất Kpop

Jimin, Kai, Kang Daniel, Seulgi và Lee ChaeYeon được khán giả đặt biệt danh là những cỗ máy nhảy bậc nhất của Kpop nhờ kỹ năng vũ đạo điêu luyện.

5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 1
1. Jimin (BTS): Jimin là thủ khoa trường trung học nghệ thuật Busan, chuyên ngành múa hiện đại. Sau khi vượt qua vòng audition của công ty Big Hit, anh chuyển sang học trường trung học nghệ thuật Hàn Quốc cùng V - một thành viên khác của BTS. 
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 2
Hai yếu tố trên chính là nền tảng vững chắc giúp Jimin có khả năng vũ đạo nổi bật nhất nhì không chỉ giữa các thành viên BTS mà còn tại Kpop, vốn là môi trường giải trí vốn đòi hỏi các thần tượng có khả năng nhảy "đỉnh" trước khi được ra mắt.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 3
Jimin được biết đến như bậc thầy của sân khấu nhờ biểu cảm khuôn mặt cũng như những bước nhảy uyển chuyển, có hồn. Theo nhiều người chia sẽ, anh không chỉ đơn thuần bắt chước theo những động tác biên đạo yêu cầu mà có cách tiếp thu, diễn giải và truyền tải đến người hâm mộ theo cách riêng của mình. Đây chính là yếu tố khiến Jimin trở nên tỏa sáng và nổi bật mỗi khi biểu diễn trên sân khấu.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 4
2. Kai (EXO): Nhờ được đào tạo sớm về múa ba lê, Kai gây ấn tượng với khán giả qua những bước nhảy thanh lịch và nhiều cảm xúc. Nam thần tượng không ít lần được giới chuyên môn đánh giá là thần tượng có khả năng nhảy múa hoàn hảo. Ngoài ra, anh còn chứng tỏ nền tảng vũ đạo đa dạng khi có thể tạo ra những bước nhảy của riêng mình.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 5
Không chỉ có những bước nhảy có độ khó cao, anh còn được đánh giá có thể kiểm soát độ nặng nhẹ của bước nhảy, tức vừa có những bước nhảy mạnh mẽ vừa có khả năng truyền tải cảm xúc đến khán giả. 
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 6
Với lý do này, màn solo dance của Kai luôn được xem là một trong những tiết mục được mong chờ nhất trong concert của EXO cũng như các lễ hội âm nhạc lớn có nhóm tham gia biểu diễn.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 7
3. Kang Daniel (WANNA ONE): Không phải ngẫu nhiên, cái tên Kang Daniel được gắn liền với biệt danh center quốc dân. Ngoài kỹ năng vũ đạo, anh còn tạo được sức hút mãnh liệt từ ánh mắt, biểu cảm gương mặt đến thần thái. Hình thể cân đối, chiều cao lý tưởng càng khiến Daniel có thêm điểm cộng khi đứng trên sân khấu.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 8
Daniel luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất khi thực hiện vũ đạo, nhờ đó mà từng chuyển động của anh luôn được khen ngợi toát lên sự dứt khoát. Đó là lí do khiến Daniel thu hút mọi ánh nhìn của khán giả, bất chấp anh đứng ở vị trí nào trong tiết mục. 
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 9
Những fancam (video được fan ghi lại) màn nhảy của Daniel luôn nhận được lượng người xem khổng lồ.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 10
4. Seulgi (Red Velvet): Seulgi được biết đến là giọng ca chính đồng thời là vũ công chính của Red Velvet. Cô là thành viên thể hiện thông điệp vũ đạo tốt nhất của nhóm nhờ khả năng nhảy xuất sắc của mình. SeulGi chính là đại diện cho hình ảnh girl crush thế hệ mới của Kpop.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 11
Khác với vẻ đẹp nữ thần của Irene, Seulgi là biểu tượng cho sự hòa quyện giữa hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu và đáng yêu ở đời thường. SeulGi có thể biến những vũ đạo thông thường trở nên cuốn hút và gợi cảm trên sân khấu nhờ gương mặt cá tính và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. 
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 12
Tuy không thường xuyên được khen ngợi về nhan sắc, song nữ thần tượng luôn được đánh giá cao với khí chất và sức hút mãnh liệt. Đó chính là yếu tố tạo nên thương hiệu của Seulgi trong mắt người hâm mộ.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 13
5. Lee Chaeyeon (I*ZONE): Cô nàng đảm nhận vị trí nhảy chính của IZ*ONE chinh phục người xem bằng loạt động tác mạnh mẽ, uyển chuyển cũng như thần thái gương mặt thu hút và sắc sảo. Thậm chí, màn trình diễn xuất sắc của Chaeyeon còn khiến nhiều người quên mất cô mới chỉ là một tân binh ra mắt được 3 tháng.
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 14
Chaeyeon không phải là cái tên xa lạ đối với những fan Kpop qua các chương trình tuyển chọn tài năng. Qua mỗi cuộc thi, khán giả đều thấy được sự trưởng thành và tài năng vũ đạo vượt trội của Chaeyeon được bộc lộ rõ hơn. 
5 co may nhay co than thai nhat san khau toa sang nhat Kpop anh 15
Với những gì cô gái trẻ này đã thể hiện cùng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, người hâm mộ có thể đặt hy vọng vào nhân tố mới có khả năng kế nhiệm các thế hệ thần tượng tài năng của Kpop.

4 nữ thần tượng Kpop sở hữu gương mặt mộc ấn tượng nhất

Seulgi, Irene, Suzy và Jisoo được đông đảo khán giả bình chọn là có gương mặt tỏa sáng nhất khi không trang điểm.

5 idol được các công ty giải trí lớn tuyển chọn trên đường phố

Sehun, Jin, Baekhyun, Sungkyu và Seo Hyun Jin được các công ty giải trí lớn tuyển chọn ngay trên đường phố, không cần trải qua các buổi thử giọng nhờ sức hút nổi bật của họ.

3 nữ thần tượng sở hữu vòng eo con kiến, đường cong gợi cảm nhất Kpop

Seulgi, Sowon và Tzuyu là 3 thần tượng thế hệ trẻ được khán giả bình chọn quyến rũ nhất Kpop nhờ sở hữu vóc dáng cơ thể cân đối, yếu tố giúp họ trở nên nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm