Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 thí sinh tài năng của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, 5 gương mặt tài năng của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 còn đạt nhiều thành tích đáng nể.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 1

Cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 5 đang tiến đến vòng bán kết. Trong số 90 thí sinh của mùa giải năm nay, xuất hiện vài gương mặt gây ấn tượng với người xem nhờ ngoại hình và thành tích đáng nể. Lương Bảo Duy với sở trường dancesport sở hữu những bước nhảy uyển chuyển và gương mặt điển trai. Chàng sinh viên trường Múa TP.HCM học múa từ năm lên 5, có bố là đạo diễn sân khấu, mẹ là diễn viên kịch nói nên anh thừa hưởng máu nghệ thuật di truyền.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 2

Chàng trai 19 tuổi từng học tập và thi đấu ở các quốc gia như Italy, Đức, Trung Quốc. Kiện tướng dancesport đoạt khá nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như Vô địch trẻ toàn quốc HCV năm 2013, 2014, HCV Hạng trẻ ở Singapore năm 2012, đứng thứ 110 trên 400 cặp hạng trẻ thế giới tại Đức năm 2012. Bảo Duy hứa hẹn là gương mặt nổi bật năm nay.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 3

Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Lucie Ngọc mới 16 tuổi và mang trong mình dòng máu lai Pháp - Việt Nam. Lucie sở hữu gương mặt Tây giống bố nhưng vóc dáng nhỏ bé như mẹ. Cô gây ấn tượng bởi những bước nhảy dancesport đẹp mắt và ngoại hình xinh xắn.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 4

Lucie Ngọc từng tham gia So You Think You Can Dance mùa 4 nhưng vì lúc đó chưa đủ tuổi nên phải đợi một năm sau cô mới được thử sức. Hot girl 16 tuổi dễ dàng chinh phục giám khảo để có mặt ở vòng bán kết.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 5

Minh Phượng với sở trường bellydance đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài quyến rũ. Từng vô địch bellydance Châu Á Thái Bình Dương, lọt vào Bán kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 3, và hiện tại, cô mở câu lạc bộ múa dành cho những người đam mê bộ môn đòi hỏi nhiều sự khổ luyện này.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 6

Minh Phượng đang là gương mặt nổi trội trong giới bellydance ở Hải Phòng. Cô mong muốn thử sức ở nhiều thể loại đa dạng ngoài sở trường của bản thân.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 7

Quách Thị Thanh Loan đến từ Hà Nội, là trưởng nhóm Queen Bee, hoạt động sôi nổi ở Thủ đô. Cũng sở trường là bellydance, cô gái sinh năm 1991 có thần thái quyến rũ. Được trao tấm vé vàng, cô đã bật khóc vì không nghĩ mình được chọn.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 8

Thanh Loan từng dự thi ở mùa thứ 3 nhưng bị đánh trượt vì chưa đủ khả năng. Sau 2 năm luyện tập, cô gái cá tính đã tự tin sẽ chinh phục giám khảo bằng chính năng lực của mình.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 9

Hồng Hạnh vừa tốt nghiệp trường Múa TP.HCM và sở trường nằm ở thể loại đương đại. Ở vòng tuyển sinh, cô gái sinh năm 1994 đã khiến nhiều người xúc động vì tiết mục sâu lắng và kỹ thuật điêu luyện.

hot boy,  hot girl cua Thu thach cung buoc nhay anh 10

Ngoài khả năng chuyên môn, nữ vũ công còn có lợi thế ngoại hình với vóc dáng cân đối và gương mặt thiện cảm.

 

Kim Chi

Ảnh: Trinh Huynh

Bạn có thể quan tâm