Nike: Theo kết quả đánh giá, xếp loại của công ty Stylophane, Nike là nhãn hàng được yêu thích nhất trên mạng xã hội Instagram. Chỉ nguyên trong tháng 5, lượng người theo dõi trang tăng 1,4 triệu. Trong khi đó, tần suất cập nhật hình ảnh, thông tin của trang này không nhiều (5 post trong tháng trước). Người theo dõi: 17 triệu. Người theo dõi mới: 1, 4 triệu. Tổng post: 790. Lượng like trung bình: 300-400 nghìn. |
Victoria Beckham: Xếp vị trí thứ hai là thương hiệu thời trang của Victoria. Là nhà thiết kế tay ngang, nhưng bà xã của cựu danh thủ David Beckham ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trong làng mốt. Người theo dõi: 5,6 triệu. Người theo dõi mới: 1,2 triệu. Tổng post: 706. Lượng like trung bình: 60 – 200 nghìn. |
Dior: Đây vẫn là một trong những thương hiệu được các mỹ nhân ưa chuộng nhất trên thảm đỏ. Người theo dõi: 4,2 triệu. Người theo dõi mới: 510.176. Tổng post: 745. Lượng like trung bình: 35-100 nghìn. |
Louis Vuitton: Miranda Kerr, Selena Gomez và nhiều ngôi sao khác là fan ruột của hãng thời trang cao cấp nước Pháp. Người theo dõi: 5,4 triệu. Người theo dõi mới: 487.382. Tổng post: 901. Lượng like trung bình: 30-100 nghìn. |
Adidas: Nhắc đến thương hiệu này, giới mộ điệu nghĩ ngay đến những đôi sneakers năng động, khỏe khoắn. Người theo dõi: 4,6 triệu. Người theo dõi mới: 431.012. Tổng post: 725. Lượng like trung bình: 80-120 nghìn. |