Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tính năng giúp ứng dụng ngân hàng VCBPay được lòng người dùng

Với các tính năng chọn lọc và giản lược tối đa thao tác, đồng bộ với tài khoản ngân hàng Vietcombank, VCBPay sẽ giúp giảm bớt các phiền toái của khách hàng khi thanh toán online.

Được trang bị nhiều tính năng hữu ích, VCBPay hứa hẹn thu hút người dùng trẻ cho các giao dịch trực tuyến.

Gửi yêu cầu chuyển tiền

Tính năng này giúp người dùng gửi lời nhắc nợ dễ dàng và nhẹ nhàng tới người nợ tiền. Tin nhắn yêu cầu chuyển tiền có nhiều dạng hình thức khác nhau từ các ký tự văn bản, sticker đáng yêu hay hình ảnh…

VCBPay anh 1
Người dùng có thể nhắc nợ khéo léo với tính năng gửi yêu cầu chuyển tiền của VCBPay.

Chia tiền theo nhóm

Nếu có một số tiền nhất định, người dùng có thể chọn cách thức chia đều cho số người mình muốn gửi, hoặc chia ngẫu nhiên đến nhóm bạn. Những người nhận được số tiền này sẽ rất háo hức để xem ai là người được chia cao nhất. Chưa kể, số tiền được chia còn lẻ đến đơn vị đồng, điều mà tiền mặt không làm được.

Tiện ích này phù hợp với các chương trình lễ Tết, sinh nhật công ty, sinh nhật của hội nhóm… Áp dụng chiêu chia tiền này sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Tính năng này cũng đặc biệt phù hợp cho ngày Tết, khi chỉ chưa đầy một phút bạn có thể gửi lì xì cho tất cả bạn bè của mình.

VCBPay anh 2
Với VCBPay, sau mỗi lần đi ăn chung, hội bạn sẽ không còn phải đau đầu vì chia tiền.

Chatbot nhận diện bằng giọng nói

Với tiện ích Chatbot (trợ lý ảo), bạn có thể thực hiện giao dịch bằng những câu lệnh với ký tự đơn giản như “CK 500k” hay “Nạp 100k”… Ngoài ra, tiện ích này còn có thể sử dụng giọng nói để yêu cầu trợ lý ảo đề xuất các giao dịch. Chỉ cần nói một câu, thêm vài bước chạm, tiền đã được chuyển khoản, đặt vé máy bay, vé xem phim nhanh chóng.

VCBPay anh 3
Chatbot bằng công nghệ AI hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch đơn giản.

Không cần nhớ số tài khoản

Nếu từng gặp rắc rối với việc ghi nhầm số tài khoản, số tài khoản quá dài, mất nhiều thao tác để chuyển khoản thành công, VCBPay sẽ giải quyết dứt điểm những rắc rối đó. Bạn chỉ cần nhập số điện thoại người cần chuyển, nhập số tiền là thực hiện được giao dịch.

Đây cũng là cách bạn gửi quà mừng cưới, mừng sinh nhật… đơn giản và hiện đại, mà không cần phải ngại ngùng nhắn tin xin số tài khoản.

Đặc biệt, VCBPay đồng bộ với danh bạ điện thoại hình thành một danh bạ bạn bè cùng sử dụng ứng dụng. Do vậy, việc chuyển tiền sẽ được thực hiện chỉ với ba bước chạm, bạn cũng không cần phải nhập số điện thoại.

Thanh toán QR nhanh chóng

VCBPay anh 4
Các địa điểm có thể thanh toán bằng QR Pay đã rất phổ biến ở Việt Nam.

Cầm điện thoại có cài sẵn ứng dụng VCBPay trên tay, người dùng có thể tự tin thanh toán khi đi ăn uống, mua sắm, đi taxi, mua vé máy bay… Các địa điểm có thể thanh toán bằng QR Pay hiện rất phổ biến ở Việt Nam. Nhờ vậy, bạn sẽ không phải đem theo nhiều tiền mặt. Ứng dụng VCBPay sẽ giúp người dùng xử lý mọi thanh toán giao dịch cần thiết trong cuộc sống chỉ với vài giây quét chạm.

Nhân sự kiện ra mắt chính thức ứng dụng, từ 7/11 đến 18/12, VCBPay mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong chương trình “VCBPay - trải nghiệm ngất ngây” với ba nhóm “Ưu đãi kết nối”, “Ưu đãi trải nghiệm” và “Ưu đãi may mắn”, mở ra cơ hội sở hữu hàng nghìn phần quà bất ngờ với tổng giá trị lên tới hơn 1,5 tỷ đồng. Độc giả có thể tải và trải nghiệm ứng dụng với hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android. Khách hàng chỉ trả phí duy trì dịch vụ một lần duy nhất để sử dụng cả 3 dịch vụ: VCBPay, VCB-Mobile B@nking và VCB-iB@nking.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm