Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 tựa game di động thư giãn ngày cuối tuần

Hexavoid 2, Umiro, Swarm Simulator: Evolution, Cartoon Network Match Land, Yum Yummy Superliciousm là những tựa game đơn giản nhưng thú vị, kèm đồ họa được đánh giá ổn.

Các tựa game di động thuộc nhiều thể loại sau đây phù hợp cho việc giải trí nhẹ nhàng cuối tuần.

Hexavoid 2 (iOS)

Game phi thuyền Hexavoid 2 vui nhộn Trailer giới thiệu game cho nền tảng iOS.

Hexavoid 2 có lối chơi khá đơn giản. Người chơi điều khiển chiếc phi thuyền không gian vượt qua các chướng ngại vật, tiêu diệt những kẻ thù trong vũ trụ và thu thập các viên năng lượng trên đường đi để nâng cấp hỏa lực.

Kế thừa sự thành công của phiên bản năm 2016, Hexavoid 2 cải thiện giao diện, chuyển động và tính năng. Game chứa chuỗi 25 nhiệm vụ cùng cơ hội mở khóa thử thách đặc biệt “Impossible World” dành cho game thủ gạo cội

Umiro (iOS, Android)

Trailer game Umiro cho cả iOS, Android và PC Cốt truyện thú vị cùng đồ họa ấn tượng thành công mang Umiro lọt top game mới đáng chơi trên điện thoại.

Satura và Huey bị lạc trong một thế giới không màu của Umiro và không hề nhớ quá khứ của họ. Nhiệm vụ của người chơi là hướng dẫn 2 nhân vật thoát khỏi những mê cung nhằm phục hồi các tinh thể thiêng liêng, khôi phục sức sống cho Umiro và thu thập những mảnh ghép ký ức để giúp lấy lại trí nhớ của Satura và Huey. Game sở hữu đồ họa và âm thanh sinh động với hàng chục cấp độ từ đơn giản đến phức tạp nhằm thử thách người chơi.

Swarm Simulator: Evolution (iOS, Android)

Trailer game mobile Swarm Simulator - Evolution Trò chơi nuôi dưỡng ấu trùng đơn giản nhưng thú vị với nhiều kết quả tiến hóa bất ngờ của vật nuôi.

Swarm Simulator Evolution mở đầu bằng hình ảnh của chú ấu trùng. Nhiệm vụ của người chơi là sử dụng các nguyên liệu sẵn có xung quanh để nuôi dưỡng ấu trùng.

Trải qua các cấp độ khác nhau, nó có thể tiến hóa thành ong chúa, châu chấu hoặc rệp, tùy thuộc vào cách người chơi nuôi dưỡng. Chưa dừng lại ở đó, ấu trùng còn phải tìm mọi cách để bảo vệ lãnh thổ của mình cũng như tiến hành xâm chiếm đất đai của đối thủ. Tạo hình nhân vật trong game khá gần gũi đáng yêu, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

Cartoon Network Match Land (iOS, Android)

Trở về tuổi thơ với Cartoon Network Match Land Game chơi xây dựng với hệ thống nhân vật vui nhộn từ vũ trụ Cartoon Network.

Thuộc thể loại game nhập vai, Cartoon Network Match Land cho phép người chơi lựa chọn các siêu anh hùng đầy màu sắc từ vũ trụ Cartoon Network để đánh bại đối thủ là các…viên thức ăn.

Trong game, người chơi phải sắp xếp các ô thức ăn cùng loại theo hàng dọc, ngang và chéo. Với mỗi bảng thức ăn được hoàn thành, siêu anh hùng sẽ có thêm sức mạnh chiến đấu cùng kẻ thù. Người chơi cũng có thể thu thập các vật phẩm để nâng cấp cho nhân vật.

Yum Yummy Superlicious (iOS, Android)

“Ăn cả vũ trụ” cùng Yum Yummy Superlicious Người chơi điều khiển Yums để lấp đấy bụng đói với tất cả thức ăn trong không gian.

Người chơi sẽ phải điều khiển nhân vật di chuyển bằng cách “phụt khí” trong vũ trụ để tìm kiếm thức ăn. Quá trình chơi đòi hỏi sự khéo léo né những sinh vật khổng lồ đang đói cồn cào, cũng như tránh chạm vào “sản phẩm” chính mình đã thải ra sau khi ăn.

Với lối chơi đơn giản, chỉ sử dụng duy nhất thao tác chạm màn hình, cùng đồ họa tối giản nhưng hài hước, Yum Yummy Superlicious là tựa game thích hợp để giải trí lúc rảnh rỗi.

Thử thách với phiên bản game Mario hóa dẻo gây ức chế

Huyền thoại làng game "hái nấm" trở lại trong phiên bản Jelly Mario hóa dẻo trên nền web.

5 tựa game di động mới lạ giải trí ngày cuối tuần

Heir of Light, Pocket Knights 2, It's Full of Sparks, ChronoBlade là các trò chơi trên di động hấp dẫn và thú vị, giúp người dùng xả stress sau những ngày làm việc vất vả.

Anh Thi

Bạn có thể quan tâm