Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 xu hướng lên ngôi ở Tuần lễ Thời trang 2016

Bên lề sự kiện Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, dàn mẫu Việt cùng nhiều fashionista mang đến loạt xu hướng đang thịnh hành trên thế giới.

Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 1
Mốt lộ nội y: Chân dài Hoàng Thùy tích cực lăng xê xu hướng lộ nội y với cách mix áo lưới mỏng, quần shorts... bất chấp thời tiết ngày đông se lạnh.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 2
Kiểu áo lệch vai được nhiều tín đồ thời trang lăng xê từ đầu mùa.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 3
Môi tím thẫm: Là một trong những trào lưu được nhiều bạn trẻ Hà thành ứng dụng trong mùa thu đông 2016. Trên thế giới, đây cũng là màu son đang thịnh hành. Các ngôi sao, khách mời đến tham dự sự kiện thời trang thu đông đã ứng dụng hiệu quả xu hướng hot.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 4
Hoàng Thùy là một trong những tín đồ nhanh nhạy bắt nhịp với làn sóng môi trầm. Màu son thẫm cũng được cho là dễ mix trang phục, đặc biệt là phong cách cổ điển.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 5
Mũ nồi: Chiếc mũ nồi thanh lịch đầy cảm hứng Parisian Chic là chi tiết khiến các icon thời trang không thể bỏ qua.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 6
Không chỉ có Hương Ly, Chi Pu, Midu, Hoa hậu Hoàn vũ Singapore 2011 Valerie Lim, các fashionista cũng nhanh nhạy sắm cho mình phụ kiện hợp xu hướng.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 7
Hương Ly thanh lịch trong chiếc mũ nồi lông vũ tối màu. Trang phục váy len, áo khoác quân đội, phụ kiện cá tính ăn nhập tổng thể.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 8
Sắc đen thống trị: Đen có lẽ là màu được nhiều tín đồ thời trang thủ đô và các nghệ sĩ, khách mời ưa chuộng nhất. Thậm chí, gam đen còn là tông chủ đạo ở ngày bế mạc sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 9
Điểm mạnh của gam đen là dễ gây ấn tượng với người đối diện, dễ phối đồ, kết hợp phụ kiện, và quan trọng là an toàn trong mọi không gian.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 10
Tóc ướt: Xuyên suốt 5 đêm thuộc Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam, giới mộ điệu dễ dàng nhận ra tóc ướt được các nhà thiết kế ứng dụng nhiều nhất trong bộ sưu tập của mình.
Xu huong tu Tuan le Thoi trang anh 11
Trên đường băng, dàn mẫu nam, mẫu nữ catwalk lạnh lùng với mái tóc ẩm ướt phủ trên gương mặt góc cạnh, hay ẩn giấu sau lớp mũ len.


Minh Tâm

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm