Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 xu hướng trang điểm được sao Hàn ưa chuộng

Lông mày ngang, mắt mèo, son môi hồng... là những kiểu trang điểm được nhiều sao Hàn lựa chọn.

Lông mày ngang

Nếu như trước đây, xu hướng kẻ lông mày thiên về những nét cong, lá liễu thì hiện nay kiểu kẻ lông mày ngang, nhẹ nhàng đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Ưu điểm của lông mày ngang sẽ làm cho gương mặt trông tự nhiên, thanh thoát và ngây thơ hơn.

Bóng mắt long lanh

Việc đánh bóng mắt gam màu khói được ưa chuộng tại Mỹ nhưng tại Hàn, bóng mắt gam màu nude sáng long lanh lại phổ biến hơn cả. Khi trang điểm, hãy tập trung đánh bóng mắt màu nude xung quanh vùng mắt để đôi mắt tinh tế, tươi sáng hơn. Việc kẻ đường viền mắt và đánh mascara là không thể thiếu cho một vẻ đẹp hoàn hảo.

Mắt mèo

Xu hướng kẻ đôi mắt mèo được nhiều sao Hàn và sao Hollywood lựa chọn. Kẻ đôi mắt mèo khá đơn giản chỉ cần kẻ một đường viền kéo dài theo viền mắt và vếch ngược về phía đuôi mắt. Đánh đậm phần đuôi mắt cả mí trên và mí dưới, bạn sẽ có một đôi mắt trang điểm ấn tượng, hút hồn.

Son môi hồng

Có nhiều loại son môi khác nhau nhưng màu sắc hợp thời trang và trường tồn hơn cả vẫn là gam màu hồng và màu trái đào. Màu hồng và màu trái đào trông đẹp tự nhiên, xinh xắn như búp bê.

Má hồng nhẹ

Để gương mặt thêm cuốn hút thì đánh má hồng nhẹ là khâu trang điểm không thể thiếu. Chỉ nên đánh nhẹ, không nên đánh má quá đậm bởi vì nếu đáng đậm, bạn sẽ dễ bị mắc lỗi trang điểm. Ngoài ra việc đánh má hồng cũng làm gương mặt thêm khởi sắc, đặc biệt trong những ngày lạnh. Đây là xu hướng được nhiều sao nữ Hàn thực sự yêu thích.

http://2sao.vn/thoi-trang/5-xu-huong-trang-diem-dinh-dam-cua-sao-han-p0c1004n20140827145728399.vnn

Theo 2Sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm