Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 phim phải xem (3)

Bộ phim thứ 15 Wanted thực sự sẽ được trông đợi vì vai diễn của Angelina Jolie, nhưng trước đó sẽ là bốn phim "phải xem" :)

50 phim phải xem (3)

(Zing) - Bộ phim thứ 15 Wanted thực sự sẽ được trông đợi vì vai diễn của Angelina Jolie, nhưng trước đó sẽ là bốn phim "phải xem" :)

>>> 50 phim phải xem (1)

>>> 50 phim phải xem (2)

11. 10.000 BC

Ngày ra mắt: 7/3/2008

Đạo diễn/biên kịch: Roland Emmerich (bậc thầy của các phim viễn tưởng ăn khách như The Day After Tomorrow, Godzilla, Independence Day)

Diễn viên: Camilla Belle, Steven Strait, Cliff Strait, Cliff Curtis

50 phim phải xem (3)

Một phim thời tiền sử kể về hành trình một chàng trai săn ma-mút băng qua vùng đất chưa được khám phá để cứu bộ lạc của mình.

Trailer:

12. Horton Hears a Who!

Ngày ra mắt: 14/3/2008

Đạo diễn: Jimmy Hayward, Steve Martino

Diễn viên: Jim Carrey, Steve Carell, Seth Rogen, Jonah Hill, Dane Cook

50 phim phải xem (3)

Phim hoạt hình dựa theo truyện của Dr. Suess (tác giả của hàng loạt truyện thiếu nhi nổi tiếng), với Jim Carrey lồng tiếng cho chú voi Horton khổng lồ trong một ngày kia nghe được tiếng khóc cầu cứu từ bụi phấn hoa. Dù không thấy được những người bạn nhỏ tí hon sống trong bông hoa nhỏ, Horton vẫn quyết định cứu giúp những người bạn tí ti trong thế giới phấn hoa Whoville, dù điều đó khiến bạn bè của cậu chàng bị phiền hà.

Một phim hoạt hình chất lượng, bởi đạo diễn vốn xuất thân từ một hoạ sĩ hoạt hình của hãng Pixar, từng làm việc trong các đoàn phim Câu chuyện đồ chơi, Đời con bọ, Tổng công ty quái vật Đi tìm Nemo.

Trailer:

13. Funny Games U.S.

Ngày ra mắt: 14/3/2008

Đạo diễn kiêm biên kịch: Michael Haneke

Diễn viên: Naomi Watts, Tim Roth, Michael Pitt

50 phim phải xem (3)

Đạo diễn nổi tiếng người Áo Michael Hanake dựng lại bộ phim hình sự rùng rợn của chính ông làm hồi năm 1997 xoay quanh hai kẻ tâm thần bắt cóc một gia đình cha mẹ và con trai đang đi dã ngoại trong rừng và bắt họ chơi trò chơi ác dâm.

Một phim tâm lý nặng nề rùng rợn với phong cách đặc trưng độc đáo của Michael, vốn từng gây tiếng vang lớn tại LHP Cannes năm 2002 và 2005 với hai bộ phim gây nhiều tranh cãi PianistCaché.

Trailer:

14. 21

Ngày ra mắt: 21/3/2008

Đạo diễn: Robert Luketic (từng thực hiện Monster-in-Law, Legally Blonde)

Biên kịch: Peter Steinfeld (tác giả của Analyze That, Be Cool)

Diễn viên: Jim Sturgess, Kevin Spacey, Kate Bosworth, Laurence Fishburne.

50 phim phải xem (3)

Bộ phim chuyển thể từ cuốn sách Bringing Down the House dựa theo một câu chuyện có thật về sáu sinh viên MIT được huấn luyện để trở thành những ‘thần bài’ – trên thực tế là tính toán nhanh để biết được chu kỳ tuần hoàn của các quân bài – cùng nhau đến sòng bạc ở Vegas để kiếm hàng triệu đôla! Vì có một bộ phim khác mang tựa đề của cuốn sách nên phim được đổi tựa thành 21 – cũng là số nút cao nhất của bài ‘xì zách’. Phim hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn, hồi hộp và cả xúc động.

Trailer:

15. Wanted

Ngày ra mắt: 28/3/2008

Đạo diễn: Timur Bekmambetov (đạo diễn của hai phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Nga Nightwatch, Daywatch)

Biên kịch: Michael Brandt (tác giả của 3:10 to Yuma, Catch That Kid)

Diễn viên: Angelina Jolie, James McAvoy, Morgan Freeman

50 phim phải xem (3)

Dựa theo truyện tranh của Mark Millar, bộ phim kể về một chàng trai trẻ (McAvoy) phát hiện ra người cha đã mất lâu đời của mình hoá ra lại là một sát thủ, và anh chỉ biết điều đó vài ngày sau khi cha anh thật sự bị sát hại và những kẻ thù của cha anh truy sát chính anh. Chàng trai buộc lòng gia nhập vào tổ chức của cha mình, do một người đàn ông tên Sloan (Freeman) huấn luyện và được kềm cặp bởi một kiều nữ xinh đẹp với đôi môi mọng đỏ - không ai khác Angelina Jolie.

Hứa hẹn những pha hành động trong phim sẽ cực kỳ độc đáo bởi đạo diễn Timur rất xuất sắc trong loạt phim Night Watch, Day Watch của anh.

Trailer:

Còn tiếp...

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm