Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 phim phải xem (4)

5 phim tiếp theo trong loạt bài về các phim phải xem năm 2008 sẽ gồm đủ các sắc thái: hài hước, kinh dị, âm nhạc và hành động.

50 phim phải xem (4)

(Zing) - 5 phim tiếp theo trong loạt bài về các phim phải xem năm 2008 sẽ gồm đủ các sắc thái: hài hước, kinh dị, âm nhạc và hành động.

>>> 50 phim phải xem (1)

>>> 50 phim phải xem (2)

>>> 50 phim phải xem (3)

16. Repo! The Genetic Opera!

Ngày ra mắt: 25.4.2008

Đạo diễn: Darren Lynn Bousman (từng thực hiện loạt phim Saw II, III, IV)

Diễn viên: Paris Hilton, Alexa Vega, Anthony Head, Bill Moseley, Paul Sorvino

50 phim phải xem (4)

Xuất thân từ đạo diễn ca nhạc, chuyển sang làm phim kinh dị, Darren Lynn Bousman tổng hợp cả hai sở trường của mình vào bộ phim nhạc kịch kinh dị của mình. Bộ phim kể về một công ty sinh học đã cho ra đời một chương trình cung cấp các bộ phận con người, và dĩ nhiên, hậu quả tất yếu là xuất hiện những kẻ giết người man rợ. Paris Hilton cũng bon chen xuất hiện trong phim này! Nhiều khả năng nhân vật nàng đóng lại bị giết dã man như trong House of Wax.

Trailer: 

17. Harold & Kumar 2

Ngày ra mắt: 4.4.2008

Đạo diễn: Jon Hurwitz & Hayden Schlossberg (họ cũng là đạo diễn của tập một, Harold & Kumar Go to White Castle)

Diễn viên: John Cho, Kal Penn, Roger Bart

50 phim phải xem (4)

Bộ phim về hai anh chàng xui tận mạng mê hút bồ đà này tiếp tục với cuộc phiêu lưu ra khỏi nước Mỹ. Lần này, bộ đôi rủ rê nhau sang Hà Lan ‘hút’ cho phê, cuối cùng xui xẻo bị tình nghi là khủng bố vì cứ giấu diếm cái ống điếu trên máy bay, cộng thêm màu da và ngoại hình của cả hai. Tiếp tục cười thả ga!

Trailer: 

18. Iron Man

Ngày ra mắt: 2.5.2008

Đạo diễn: Jon Favreau (tác giả của Elf, Made)

Diễn viên: Downey, Jr., Gwyneth Paltrow, Jeff Bridges, Terrance Howard

50 phim phải xem (4)

Dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng của hãng Marvel Comics, Iron Man hứa hẹn sẽ làm nổ tung phòng vé hè này. Robert Downey Jr. thủ vai nhà thiết kế vũ khí Tony Stark sau một chấn thương rất nặng gần tim khi sang Afghanistan để thiết kế vũ khí tên lửa mới. Tony đã dùng kiến thức của mình để chế tạo ra cho bản thân một bộ giáp chống đạn và bảo vệ cho trái tim của anh. Từ đó, Ironman, biệt hiệu của Tony khi khoác vào người bộ áo giáp sắt, bắt đầu hành trình trừ gian diệt bạo.

Trailer:

19. Speed Racer

Ngày ra mắt: 9.5.2008

Đạo diễn: Anh em nhà Wachowski (tác giả của loạt phim The Matrix)

Diễn viên: Emile Hirsch, Christina Ricci, Susan Sarandon, Matthew Fox

50 phim phải xem (4)

Dựa theo loạt phim hoạt hình Nhật nổi tiếng vào những năm 60, anh em nhà Wachowski hứa hẹn sẽ ‘vận công’ với kỹ xảo trong bộ phim này để khán giả tha hồ thưởng thức những màn đua xe độc đáo chưa từng có trong lịch sử điện ảnh. Bộ phim kể về tay đua trẻ mang tên Speed Racer tham gia cuộc đua xe khốc liệt để giành vinh quang nhờ sự trợ giúp của gia đình, bạn bè và cả chiếc xe Mach 5 do cha anh thiết kế.

Trailer:

20. The Chronicles of Narnia: Prince Caspian

Ngày ra mắt: 16.5.2008

Đạo diễn: Andrew Adamson (đạo diễn của phần 1, The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe)

Diễn viên: Liam Neeson (lồng tiếng cho vua sư tử), Ben Barnes, Warwick Davis, William Moseley, Anna Popplewell, Peter Dinklage

50 phim phải xem (4)

Phần đầu có vẻ thiếu hành động, nhưng phần hai hãng Disney hứa hẹn sẽ khiến khán giả mê tơi với các cuộc chiến đấu long trời lở đất của hoàng tử Caspian. Chỉ xem đoạn phim quảng cáo, khán giả đã có thể thấy ly kỳ!

Trailer:

Còn tiếp...

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm