Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 phim phải xem (5)

Sẽ không thể bỏ qua nếu như tên của nhân vật chính là Al Pacino, Robert De Niro, Martin Scorsese hay Harrison Ford...

50 phim phải xem (5)

(Zing) - Sẽ không thể bỏ qua nếu như tên của nhân vật chính là Al Pacino, Robert De Niro, Martin Scorsese hay Harrison Ford...

>>> 50 phim phải xem (1)

>>> 50 phim phải xem (2)

>>> 50 phim phải xem (3)

>>> 50 phim phải xem (4)

21. Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull

Ngày ra mắt: 22.5.2008

Đạo diễn: Steven Spielberg (đạo diễn của hàng loạt phim bom tấn mà bạn yêu thích)

Diễn viên: Harrison Ford, Shia LaBeouf, Cate Blanchett

50 phim phải xem (5)

Sau bao nhiêu năm mong chờ, đạo diễn Steven Spielberg cũng trở lại với dự án Indiana Jones, vẫn với Harrison Ford trong vai người hùng khảo cổ, và Karen Allen cũng trở lại trong vai Marion Ravenwood. Xuất hiện trong phần mới là Cate Blanchett trong vai phản diện và Shia LaBeouf trong vai bạn đồng hành trẻ trung của Indy. Nhiều người dự đoán Shia cũng sẽ thay thế Harrison Ford để đảm nhiệm vai chính trong các cuộc phiêu lưu kỳ thú về sau.

Trailer:

22. Forgetting Sarah Marshall

Ngày ra mắt: 30.5.2008

Đạo diễn: Nicholas Stoller

Diễn viên: Các diễn viên quen thuộc của nhà sản xuất Judd Apatow như Jonah Hill, Paul Rudd bên cạnh Jason Segel và Kristen Bell

50 phim phải xem (5)

Một phim hài khác của Judd Apatow (từng thực hiện Knocked up, Superbad) sản xuất, đảm bảo là cười tới bến. Jason Segel vào vai Peter Bretter, một anh chàng đi Hawaii nghỉ mát để quên đi nỗi buồn khi phải chia tay với cô bạn gái ngôi sao truyền hình của mình, Sarah Marshall (Kristen Bell). Anh chàng chỉ không ngờ Sarah cũng đi nghỉ chung khu resort và còn mang theo anh bạn trai mới!

Trailer:

23. Righteous Kill

Ngày ra mắt: Dự kiến hè 2008

Đạo diễn: Jon Avnet

Biên kịch: Russell Gewirtz (tác giả của Inside Man)

Diễn viên: Al Pacino, Robert De Niro, Martin Scorsese, Donnie Wahlberg, John Leguizamo, 50 Cent

50 phim phải xem (5)

Chỉ cần thấy tên tuổi của Al Pacino và Robert De Niro cùng xuất hiện trong cùng một phim, bộ phim đã đủ đáng mong chờ. Đây là lần thứ hai Al Pacino và Robert De Niro đóng phim cùng nhau, nhưng họ sẽ là đồng nghiệp thay vì là đối thủ như hồi phim Heat!

Phim kể về hai viên cảnh sát New York kỳ cựu truy đuổi một tên sát nhân hàng loạt luôn để lại một bài thơ tại hiện trường gây án. Sau tám lần cộng tác, đạo diễn Martin Scorsese đã không làm việc với De Niro kể từ phim Casino hồi năm 1995. Lần này, họ cộng tác với nhau với tư cách… bạn diễn!

Trailer:

24. Choke

Ngày ra mắt: Dự kiến hè 2008

Đạo diễn: Clark Gregg

Diễn viên: Sam Rockwell, Anjelica Huston, Kelly Macdonald

50 phim phải xem (5)

Đoàn làm phim Choke - ảnh chụp tại LHP Sundance tháng 1/2008

Một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Chuck Palahniuk, tác giả của cuốn Fight Club, từng được đạo diễn David Fincher chuyển thể thành phim rất thành công. Trong Choke Victor Mancini (Rockwell) là một kẻ nghiện sex và lừa đảo trong thời chiến. Để có tiền chữa trị cho người mẹ đang nằm viện, Victors lừa người khác bằng cách giả vở bị nghẹn trong nhà hàng để lấy tiền của những người cứu mình. Bộ phim độc lập này chỉ mất 25 ngày quay, với kinh phí 3,4 triệu đôla và được đón nhận nồng nhiệt tại LHP Sundance vừa diễn ra.

Clip phỏng vấn đạo diễn Clark Gregg tại LHP Sundance:

25.The Happening

Ngày ra mắt: 13.6.2008

Đạo diễn kiêm biên kịch: M. Night Shyamalan (đạo diễn của Sixth Sense, Signs, The village)

Diễn viên: Mark Wahlberg, Zooey Deschanel, John Leguizamo

50 phim phải xem (5)

Nhiều người trong ngành đã đánh giá The Happening là kịch bản xuất sắc nhất của M. Night Shyamalan kể từ The Sixth Sense. Một phim kinh dị xoay quanh một gia đình chạy trốn khỏi cơn khủng hoảng từ thiên nhiên đang đe doạ huỷ diệt loài người. Bộ phim được phát hành đúng thứ Sáu ngày 13.

Trailer:

Phan xi nê

Bạn có thể quan tâm