Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S Online: Nụ hôn bí ẩn trên má hot boy

Trung dũng sĩ và Tường Vy công chúa trong một lần uống bia đã quên hết mọi chuyện xảy ra. Khi tỉnh dậy, trên má hot boy bỗng xuất hiện nụ hôn do vết son để lại.

Tập 506 của sitcom 5S online mang chủ đề Quá khứ đã qua.

Trung dũng sĩ (Hoàng Anh Vũ) và Tường Vy công chúa (Quỳnh Anh Shyn) được Quyết đại ca (Mạnh Quân) tặng món khô mực. Cả hai quyết định thưởng thức cùng bia.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, trên má Trung dũng sĩ xuất hiện một nụ hôn do vết son để lại. Tuy nhiên, họ không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra lúc say.

Tìm được thủ phạm gây ra vết son trên mặt hot boy Trung dũng sĩ và Tường Vy công chúa trong một lần uống bia đã quên hết mọi chuyện xảy ra sau đó, khi tỉnh dậy, trên má hot boy bỗng xuất hiện nụ hôn do vết son để lại.

Lo lắng cả hai đã đi quá giới hạn, Thảo Mai phù thủy (Trang Cherry) và Nguyên lãng tử (Phạm Anh Tuấn) đã tìm mọi cách tra hỏi bạn thân nhưng không có kết quả.

Nhóm 5S Online nghĩ ra kế hoạch "tái say" với hy vọng Trung và Tường sẽ nhớ lại mọi việc. Thông qua clip ghi lại, cả hai tìm ra manh mối và kẻ chủ mưu là Quyết đại ca.

5S Online là phim sitcom dài tập, ra mắt từ tháng 9/2013, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ đầu tư trong kịch bản, lời thoại, 5S Online còn quy tụ nhiều hot boy, hot girl đình đám như Chi Pu, B Trần, Quỳnh Anh Shyn...

Bình An: 'Tôi không rời 5S Online vì bất đồng với ê-kíp'

Nam diễn viên trẻ cho biết, anh vẫn luôn tôn trọng, quý mến mọi người trong đoàn và chưa từng xảy ra xích mích như dân mạng đồn đoán.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm