Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5S online: Văn phòng 5S nghẹn ngào chia tay Chi Pu

Với quyết tâm tham gia nghệ thuật, thay đổi cuộc đời, Nana công chúa (Chi Pu) đã chính thức tuyên bố tạm biệt văn phòng 5S khiến cả nhóm nghẹn ngào, không nói nên lời.

Trong tập 341 của 5S online với chủ đề Khởi đầu mới được phát sóng vào tối 9/2, Nana công chúa đã tìm ra được sở trường và mục đích sống của mình. Đó là niềm đam mê nghệ thuật. Cô tuyên bố sẽ đăng ký tham dự cuộc thi Bước nhảy kỳ diệu để khẳng định chính mình.

Tuy nhiên, đây lại là một chương trình dành riêng cho những người nổi tiếng tham dự. Với một kế hoạch bài bản, định lấy danh một ngôi sao nổi tiếng đi thi, Nana công chúa đã bị văn phòng 5S tố giác với mục đích giữ chân cô em út ở lại làm việc. 

Tuy nhiên, nhờ cậy vào Tường Vy (Quỳnh Anh Shyn thủ vai) - một người bạn, cũng là em của ngôi sao nổi tiếng - giúp đỡ, Nana công chúa đã được phép tiếp tục tham gia cuộc thi với cái tên của chính mình.

Đồng thời với việc chào tạm biệt văn phòng 5S, Nana đã tiếp tục giới thiệu cô bạn thân Tường Vy sẽ giúp cô đảm nhận vai công chúa trong thời gian vắng mặt.

5S online: Vì 10 triệu, hot teen lập mưu hại nhau

Trong cuộc bình chọn nhân viên ưu tú nhất của quý, các thành viên nhóm 5S ra sức nhận công về mình, nhưng cuối cùng, tất cả đã bị một thành viên bày mưu, khống chế.

 

Nhật Ánh

Clip: VTV

Bạn có thể quan tâm