Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bí ẩn về quan hệ tình dục ít người biết

Quan hệ tình dục diễn ra mỗi ngày. Dù vậy, không phải ai cũng tường tận các thông tin về chúng.

Sex gây hiện tượng buồn ngủ. Bạn từng khó chịu khi đối tác của mình lăn ra ngủ sau chuyện ấy? Nguyên nhân không hẳn bắt nguồn từ sự vô tâm mà do sex giúp tiết lượng hormone prolactin gây cảm giác buồn ngủ, ngủ sâu hơn.
Hiện tượng đau nhói dương vật. Dương vật bị nhói đau kéo dài khoảng một vài giây đến vài phút, sau đó trở lại bình thường. Nguyên nhân do khi xuất tinh dẫn đến sự co cơ, gây ra hiện tượng nhói đau. Nếu cơn đau kéo dài hơn có thể bạn bị nhiễm trùng tinh hoàn, vấn đề ở tiền liệt tuyến hay niệu đạo, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Tốt nhất, bạn nên sớm thăm khám bác sĩ để tìm ra sự cố.
Khó đi tiểu sau khi sex. Dù buồn đi tiểu nhưng bạn lại có cảm giác bị tắc nghẽn dòng chảy sau khi quan hệ tình dục. Hiện tượng do sau khi xuất tinh, bạn cảm thấy như bị tắc đường ống. Lúc này, nên nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi “giải quyết nỗi buồn”.
Cậu bé không thể cương cứng lại ngay sau cuộc yêu. Sau khi đạt cực khoái, để cương cứng trở lại dương vật cần phải có thời gian và sự kích thích. Nguyên nhân bởi các dây thần kinh tạo cần phải có thời gian để phục hồi cảm giác kích thích, thời gian để phân bố lại lưu lượng máu sau khi xuất tinh.
Tinh hoàn của nam giới co lại sau khi xuất tinh. Khi bạn xuất tinh, các cơ ở bìu bị co lại và kéo tinh hoàn gần hơn so với cơ thể. Do vậy, bạn có cảm giác như việc quả trứng của mình nhẹ hơn so với trong cuộc yêu.
Sex gây hiện tượng chuột rút. Tư thế lâm trận, chế độ ăn hay thuốc tránh thai cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn bị chuột rút trong khi cả hai đang tận hưởng những giây phút “thần tiên”.

http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/6-bi-an-ve-quan-he-tinh-duc-it-nguoi-biet-440781.html?p=6

Theo Hải Yến/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm