Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bí mật về tài tử kế nhiệm Jason Statham

Trong tập phim “Người vận chuyển” mới, nhân vật Frank Martin quen thuộc do Ed Skrein thể hiện, thay vì ngôi sao hành động đầu trọc.

Ngay từ đoạn trailer của The Transporter: Refueled, Ed Skrein gây ấn tượng cho người hâm mộ khi anh vận bộ suit của Dior, trổ tài chiến đấu tay đôi và lái xe đầy thiện nghệ. Song, chàng trai người London thú nhận mình chỉ là “một kẻ bình thường” khi ở bên ngoài màn ảnh. Anh nói: “Tôi có một cuộc sống rất đỗi bình thường. Tôi gần như là kẻ vô danh. Khi bước đi ở ngoài đường, gần như chẳng ai nhận ra tôi cả, và tôi thích như thế”.

Trailer bộ phim 'Người vận chuyển 4' "Refueled" là phần phim tái khởi động thương hiệu "The Transporter". Ed Skrein thay thế Jason Statham để sắm vai "người vận chuyển" Frank Martin.

Ed Skrein từng là một rapper và họa sĩ trước khi theo đuổi nghiệp diễn xuất. “Con đường nghệ thuật của tôi bắt đầu từ những bức tranh và âm nhạc”, nam diễn viên 32 tuổi chia sẻ. Vai diễn đầu tiên của Skrein là trong bộ phim ngắn do một người bạn thực hiện khi anh ngoài 20. Người bạn khăng khăng rằng anh sở hữu “một gương mặt điện ảnh” và mọi chuyện bắt đầu kể từ đó.

Ở tuổi 32, Ed Skrein đang hạnh phúc bên vợ và một cậu con trai. Mỗi khi không phải đóng phim, anh cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể cho quý tử, như đưa cậu bé đi dạo, ăn kem, chơi công viên...

Nếu như Jason Statham từng là một vận động viên nhảy cầu thì Ed Skrein cũng có niềm đam mê với môn bơi lội. Anh thậm chí còn từng đi dạy bơi trong vùng, chỉ bảo nhiều cậu bé 3 tuổi mới lần đầu xuống nước. “Tôi thực sự nhớ quãng thời gian đó. Chúng như truyền cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng” , anh hồi tưởng.

Nam diễn viên thích tự mình đóng các cảnh hành động thay vì cần tới người đóng thế. “Mỗi khi đọc kịch bản, tôi luôn tự nhủ rằng, ‘Mình sẽ phải làm thế nào đây?’”, Ed Skrein cho biết. “Nhưng mọi chuyện rốt cuộc luôn diễn ra an toàn và vui vẻ”.

Là Frank Martin trong tập phim mới của Người vận chuyển, nhưng Ed Skrein tiết lộ anh thích đóng vai phản diện hơn. Bởi vậy, trong bộ phim Deadpool thuộc series X-Men của Fox trong đầu năm 2016, anh sẽ vào vai ác nhân Ajax, có nhiều pha đụng độ với nhân vật chính của Ryan Reynolds.

Lịch phim bom tấn mùa thu đông 2015

"Maze Runner 2", "The Martian", "Crimson Peak", "Mockingjay - Part 2", "Spectre" hay "Star Wars: The Force Awakens" là những bom tấn không thể bỏ qua trong bốn tháng cuối năm.

Việt Phương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm