Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 bí quyết đốt cháy calo hiệu quả mỗi ngày

Với những thay đổi đơn giản trong cuộc sống, những điều nhỏ nhặt hàng ngày có thể giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể mà không cần phải tập thể dục.

Đốt cháy nhiều calo tại văn phòng

Một số người làm việc văn phòng than phiền rằng họ bị tăng cân nhanh. Với đặc thù công việc ít vận động, ngồi nhiều là một trong những căn nguyên gây béo bụng cao ở dân văn phòng. Vì vậy, chị em hãy tập cho mình một số thói quen tốt để giảm cân hiệu quả như sau. 

Khi đến cơ quan bạn đừng vội chạy vèo vào thang máy mà bạn hãy tranh thủ đi sớm hơn khoảng 5 phút leo lên bằng thang bộ, khi ngồi làm việc thường đi lấy nước và đi vệ sinh, tự đi lấy tài liệu hay in ấn mà không nhờ đến người khác. Bạn hãy làm những việc tưởng chừng đơn giản ấy khoảng 20 phút, giúp đốt cháy khoảng 400 calo mỗi ngày.


Giảm cân đơn giản khi vui đùa cùng trẻ

Dạy trẻ điều hay lẽ phải, những trò chơi bổ ích giúp trẻ phát triển trí tuệ và tránh tăng cân trong tương lai. Đây là cách hiệu quả nhất giúp bạn giảm cân mà không cần tập thể dục hãy đi bộ cùng trẻ đến trường, đi chơi hoặc mua sắm với trẻ, tạo một số trò chơi dân gian cho trẻ ở khu phố là cách tăng thời gian đi bộ đốt cháy calo trong ngày mà bạn không hề biết. Đây còn là lúc giúp bạn gần gũi, quan tâm đến con nhiều hơn. Một việc tưởng chừng nằm ngoài kế hoạch giảm cân nhưng giúp bạn đốt cháy ít nhất 350 calo mỗi ngày.

Công việc hàng ngày

Nhiều bạn bực mình với công việc nhà chồng chất như núi, thay vì ngồi than vãn hãy vui vẻ bắt tay vào công việc hằng ngày ngay. Một giờ giặt đồ, quét nhà, lau dọn nhà cửa giúp bạn đốt cháy được khoảng 450 calo mỗi ngày. Thêm nữa những hoạt động như cắt cỏ, rửa xe, vệ sinh nhà tắm vào cuối tuần giúp giảm thêm 500 calo mỗi tuần. Việc này thật sự rất bổ ích cho nhà cửa sạch sẽ, bạn đảm đang hơn còn giúp giảm cân như mong đợi.


Thư giãn - tuyệt chiêu đốt cháy calo bất ngờ

Sau một ngày làm việc căng thẳng và một vài vấn đề khác khiến bạn đang dần tăng cân. Hãy tìm một phương pháp bằng cách thư giãn để đốt cháy calo cho tinh thần thoải mái và lấy lại vòng eo thon gọn. Đừng để thời gian lãng phí trong lúc xem phim, nghe nhạc mà hãy kết hợp lúc đó lau dọn nhà cửa, nhảy một bài aerobic theo điệu nhạc hoặc mở một cái đĩa hài xem trong vòng 20 phút cười thoải mái nó như một bài tập aerobic nhỏ luyện cơ mặt và bụng rất tốt cho quá trình giảm cân và rèn luyện sức khỏe cho bạn. Vì vậy, thư giãn là cách khoa học giúp quản lý căng thẳng, mệt mỏi cũng là bí quyết để bạn có được vóc dáng thon gọn.


Lý thú giảm cân nhờ gặp bạn bè

Việc này nghe có vẻ nghịch lý nhưng đó là chiến lược giảm cân thú vị. Nếu bạn đang suy nghĩ gặp bạn bè, dự một bữa tiệc khiến bạn phải tiếp cận nhiều hơn với thức ăn, bia rượu. Nhưng không việc gặp gỡ bạn bè, cùng nhau đi dã ngoại hay dự một bữa tiệc tất cả những việc đó làm vào cuối tuần giúp bạn có động lực, học được nhiều phương pháp mới để giảm cân. Ví dụ, gặp bạn nói chuyện, tán ngẫu, đi dã ngoại cuối tuần bằng xe đạp hay đến một bữa tiệc tham gia vào lớp khiêu vũ, nhảy aerobic, những hoạt động đơn giản nhưng giúp bạn đốt cháy calo tuyệt vời.

Green Coffee Bean - bí quyết giảm cân đến từ thiên nhiên

Bạn đang muốn giảm cân nhưng không có thời gian tập thể dục thì hãy lên cho mình một thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với những tuyệt chiêu đốt cháy calo đơn giản trên. Và đừng quên uống 2 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn 30 phút. Đây là một chiến lược giảm cân an toàn, hiệu quả được nhiều người áp dụng thành công mà tiết kiệm thời gian.


Thuốc giảm cân Green Coffee Bean phân phối bởi tập đoàn Wincare, Hoa Kỳ, chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, là sự kết hợp giữa nhân cà phê tươi, vỏ nang cellulose, vỏ gạo, silica.

+ Nhân cà phê tươi: thành phần đặc biệt này có hàm lượng acid chlorogenic cao, hoạt chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích lũy chất béo, hạn chế được sự hấp thụ carbs và cân bằng lượng đường trong cơ thể.

+ Vỏ nang, vỏ gạo và silica: sự kết hợp giữa những thành phần còn lại này sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn, đồng thời cung cấp những vi chất cần thiết cho sức khoẻ như vitamin B, vitamin C và năng lượng nuôi dưỡng cơ thể trong quá trình đào thải chất béo.

+ Chất caffeine có trong cà phê giúp gia tăng trao đổi chất, một yếu tố quan trọng ngăn chặn tình trạng tích trữ chất béo, gây thừa cân béo phì.


Green Coffee Bean là lựa chọn hoàn hảo dành cho người bận rộn, phù hợp cho cả nam và nữ, người ngồi nhiều ít vận động, giúp bạn giảm cân nhanh, giảm được từ 4-12 kg trong vòng một tháng. Sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, phân phối độc quyền cho trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Truy cập website hoặc gọi đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 - 1900.6088 (dược sĩ Tuyến) để được tư vấn thêm.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm