Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ca sĩ Việt tăng hàng trăm nghìn fan mỗi tháng

Sơn Tùng, Hồ Quang Hiếu, Đông Nhi, Khởi My… là những ca sĩ Việt có mức tăng trưởng mạnh nhất trên các fanpage chính thức.

Trái với sao Âu Mỹ hay sao Hàn, ca sĩ Việt nói riêng và sao Việt nói chung đều sử dụng facebook làm phương tiện chính để giao lưu với người hâm mộ, bày tỏ quan điểm, cảm xúc hay giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới.

Trong số các ca sĩ Việt, có thể thấy Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà… là những cái tên sở hữu lượng like nhiều nhất trên facebook. Không chỉ có tới hàng triệu người theo dõi trên fanpage, fan của những ca sĩ này còn tăng chóng mặt.

Theo thống kê được thực hiện dựa trên Social Baker - một ứng dụng dùng cho các trang mạng xã hội như facebook, Google+, YouTube,... có hàng trăm nghìn người like fanpage của Sơn Tùng, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi… mỗi tháng.

Trong đó, fanpage của Hồ Ngọc Hà đạt 2.687.423 like, con số này bao gồm 94.7 % fan Việt, còn lại là fan đến từ quốc gia khác như Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan… Đặc biệt, trung bình, mỗi tháng, fanpage Hồ Ngọc Hà lại tăng 116.830 người.
Fanpage Sơn Tùng có tên M-TP và đạt 4.162.618 like. Mỗi tháng, Sơn Tùng đón nhận trung bình 258.631 người ra nhập fanpage của mình.

Về phía Khởi My, cô hiện là ca sĩ nữ có fanpage hùng hậu nhất với 5.727.675 like. Nữ ca sĩ cũng là người có lượng fan tăng mạnh nhất với 309.734 người mỗi tháng.

Đông Nhi có tới 4.382.134 fan trên fanpage. Mỗi tháng, nữ ca sĩ tài năng thu hút thêm 134.216 like.
Hồ Quang Hiếu cũng không thua kém khi có tới 4.337.833 fan và tăng 308.097 mỗi tháng.
Sau thành công của những vai diễn đình đám, tên tuổi của Minh Hằng ngày càng nổi tiếng. Nhờ đó, mỗi tháng cô dễ dàng thu hút 214.773 người like trên fanpage để đạt được con số đáng mơ ước là 3.858.505 like.

Bên cạnh những cái tên nổi bật trên, rất nhiều ca sĩ Việt khác cũng có lượt like và tăng trưởng rất mạnh trên cá nhân.

Social Baker là công cụ tổng hợp và phân tích các dữ liệu thể hiện chất lượng của fanpage, từ đó giúp cho người điều hành đề ra những chiến lược phát triển nhằm tăng hiệu quả của các kế hoạch marketing thông qua mạng xã hội.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/6-ca-si-viet-tang-hang-tram-nghin-fan-moi-thang.html

Theo Chuột Siêu Nhân/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm