Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cá tính nổi bật nhất vòng casting Top Model

Nhóm thi sinh nổi bật ở vòng loại cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 để lại ấn tượng với chiều cao vượt trội, thân hình lý tưởng và năng khiếu nhảy, diễn xuất.

Tại vòng casting khu vực TP HCM, Hồng Xuân (sinh năm 1996) với chiều cao 1,9 m, đôi chân dài 1,16 m, đạt kỷ lục chiều cao "khủng" nhất lịch sử casting Vietnam's Next Top Model từ trước đến nay.  Hồng Xuân đang theo học chuyên ngành vật lý tại Đại học Sư phạm TP HCM.
Ấn tượng với chiều cao vượt trội của thí sinh, host chương trình đặc cách cho Hồng Xuân bước vào phần thi thể hình. Không chỉ tạo được dấu ấn với chiều cao 1,9 m, thí sinh hot nhất vòng casting mùa giải thứ 6 còn khiến ban giám khảo xúc động trước gia cảnh khó khăn và những nỗ lực trong cuộc sống. Ba cô mất sớm, mẹ là thợ may phải nhận thêm nghề giúp việc nhà để nuôi dưỡng hai chị em ăn học với đồng lương 2-3 triệu đồng/tháng. Khi mẹ bận hay ốm, Hồng Xuân và em trai làm thay công việc của mẹ.
Quốc Bảo sinh năm 1990, cao 1,81 m. Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng, song BB Trần lại tạo được dấu ấn với gu thời trang cá tính. Trưởng nhóm hài BB&BG là một trong số 10 thí sinh nhận được tấm vé vào vòng thứ 2 sơ tuyển cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015.
Không chỉ tạo được sức hút với phong cách thời trang lạ lẫm, BB Trần còn khiến ban giám khảo thích thú với phần trình diễn tài năng múa trên nền ca khúc nhạc phim Mỹ nhân kế. Nam thí sinh thực hiện những động tác dẻo dai không thua kém diễn viên múa chuyên nghiệp khiến bộ tứ giám khảo không ngớt lời khen ngợi. Host chương trình mùa 6 phải thốt lên ngạc nhiên trước khả năng uốn dẻo của chàng trai 25 tuổi.
Xuất hiện ở vòng casting tại Đà Nẵng, Đoàn Minh Hiếu gây chú ý khi bước xuống từ chiếc “xế hộp” sang trọng. Không chỉ vậy, thí sinh còn được đánh giá cao nhờ ngoại hình chuẩn phù hợp tiêu chí của chương trình. Hình thể đẹp và cách xử lý tình huống thông minh ở vòng phỏng vấn giúp Minh Hiếu trở thành thí sinh tiềm năng nhất khu vực miền Trung.
Ở phần thi phỏng vấn, chàng sinh viên không ngại lột áo khoe hình thể chuẩn, tạo ấn tượng với ban giám khảo. Anh được giám khảo Thanh Hằng khen ngợi về sự nỗ lực, nghiêm túc khi đến với nghề người mẫu. Ngoài công việc huấn luyện viên phòng gym, anh còn là sinh viên Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng.
Thuộc nhóm thí sinh cá tính nổi bật ở vòng casting mùa 6, Bùi Trung Hiếu vượt qua vòng loại để tiến vào vòng phỏng vấn ngày 31/5, tại Cần Thơ nhờ thân hình săn chắc, vạm vỡ. Ở phần thi của mình, huấn luyện viên thể hình tạo được ấn tượng với lối nói chuyện lưu loát và năng khiếu nhảy sexy dance. Thậm chí, nam thí sinh còn mời Thanh Hằng làm mẫu để anh có thêm tự tin trình diễn bài nhảy.
Phần trình diễn của Trung Hiếu khiến giám khảo Thanh Hằng e ngại. Dù vậy, host chương trình vẫn nhận lời làm mẫu để thí sinh thoải mái thể hiện năng khiếu riêng. Sau đó, chàng trai 9X còn bất ngờ cởi áo khoe hình thể lý tưởng.
Nổi bật ở vòng casting khu vực TP HCM có chàng tài xế lái taxi - Đỗ Nhật Hoàng, sinh năm 1990. Thí sinh mơ ước được làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2015, chàng trai sinh năm 1990, cao 1,84 m mới bắt đầu đặt chân đến phòng gym. Nỗ lực tập luyện của Nhật Hoàng trong 2 tháng được đền đáp khi anh tăng cân từ 68 kg lên 80 kg. Sau đó, anh bắt đầu chiến lược giảm trọng lượng và tiêu hủy mỡ thừa trong cơ thể. Hiện tại, chàng tài xế taxi đã sở hữu thân hình đạt chuẩn với cân nặng 73 kg.
Nổi bật ở vòng casting khu vực TP HCM có chàng tài xế lái taxi - Đỗ Nhật Hoàng, sinh năm 1990. Thí sinh mơ ước được làm người mẫu từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, cho đến đầu năm 2015, chàng trai sinh năm 1990, cao 1,84 m mới bắt đầu đặt chân đến phòng gym. Nỗ lực tập luyện của Nhật Hoàng trong 2 tháng được đền đáp.
Thân hình chuẩn với cân nặng cân nặng 73 kg giúp anh dễ dàng vượt qua vòng thi hình thể và photoshoot. Ở vòng phỏng vấn, Nhật Hoàng bày tỏ sự tự tin với mơ ước được làm người mẫu. Khi được hỏi về công việc phục vụ vận chuyển, chàng trai 25 tuổi không tỏ ra mặc cảm hay tự ti. Ở phần thi phỏng vấn, Nhật Hoàng thể hiện khả năng diễn xuất sinh động, tự nhiên.
Chàng dân tộc Tây Nguyên - Brơi K' bước vào vòng thể hình cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015 nhờ lượt bình chọn cao từ cộng đồng mạng. B’Krơi còn được mệnh danh là thí sinh “tài sắc vẹn toàn” khi sở hữu tri thức và vẻ ngoài điển trai. Phần thi chụp ảnh của chàng trai Đà Lạt được giám khảo khen ngợi là có năng khiếu diễn xuất và biết phối hợp cùng bạn diễn. Anh là sinh viên năm 4, trường Đại học Y Dược TP HCM.

BB Trần xăm đầy mình gây chú ý ở Next Top Model

Khác với hình ảnh casting online, trưởng nhóm hài BB&BG sinh năm 1990 để lại ấn tượng với ngoại hình cá tính cùng loạt hình xăm lạ mắt khi tham gia sơ khảo trực tiếp.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm