Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách ăn tốn nhiều bát đĩa

Mì 7.000 đồng một tô, bánh ướt tự cuốn, lẩu Nhật nhúng thịt thoải mái... là những món ăn, cách ăn khiến bạn trở nên phàm ăn với số lượng tô, chén hay đĩa trên bàn.

Bánh ướt tự cuốn có nguồn gốc từ thành phố biển Nha Trang. Trong món ăn này, bánh ướt, thịt, rau được dọn riêng và bạn sẽ tự cuốn khi ăn. Ảnh: An Huỳnh. 
Mỗi cuốn không nhiều tinh bột và hơi ít chất đạm, vì thế để no, bạn sẽ cuốn nhiều hơn, và chồng đĩa cũng cao. Địa chỉ thưởng thức: Bánh cuốn Ban Mê, đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Ảnh: An Huỳnh. 

Buffet lẩu Nhật được nhà hàng Momo Paradise trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (

quận 1) chỉ có buổi trưa.  Ảnh: An Huỳnh. 

Ngoài việc nhúng thịt bò vào trứng sống để thưởng thức, ăn cùng collagen, bạn sẽ được cung cấp thịt heo, bò Mỹ. Nếu thích, bạn có thể yêu cầu chỉ dùng một trong hai loại thịt.  Ảnh: An Huỳnh. 
7 tô mì giá 49.000 đồng là set ăn ở nhà hàng Cầu Vồng (đường Nguyễn Duy Dương, phường 8, quận 5). Ảnh: Zen Nguyễn. 
Lượng nhân phong phú song mì và thịt trong tô chỉ khoảng một đũa nên chỉ những người khảnh ăn mới thấy đủ. Ảnh: Zen Nguyễn. 
Chè mâm hay chè 16 chén nằm cạnh chung cư Sư Vạn Hạnh, quận 10. Điểm nhấn của quán chè là không bán từng chén một mà bán cả mâm. Ảnh: Huyền Châu. 
"Mỗi chén không lớn, vị chè ngọt vừa nên mỗi người ăn 2-3 chén là bình thường", bạn Giang nhà ở đường Mạc Đỉnh Chi, quận 1 chia sẻ. Ảnh: Huyền Châu. 
Lẩu băng chuyền: Nếu muốn có một nồi lẩu phong phú hay ăn đủ no, số lượng đĩa trên bàn của bạn khi ăn lẩu băng chuyền nhiều khi chất cao ngất. Ảnh: Diadiemanuong.
Lẩu băng chuyền: Nếu muốn có một nồi lẩu phong phú hay ăn đủ no, số lượng đĩa trên bàn nhiều khi chất cao ngất. Ảnh: Diadiemanuong.
BBQ nướng tại bàn là cách thưởng thức món ăn mà bạn có thể chọn và nướng bao nhiêu loại hay nguyên liệu tùy thích. Ảnh: SumoBBQ. 
Tất nhiên, nhờ vậy, số lượng đĩa sau khi sử dụng cũng không ít. Ảnh: SumoBBQ. 

8 món Thái Lan ngon dễ tìm ở TP HCM

Xôi xoài, kem dừa, trà sữa... đều nằm trong danh sách những món du khách phải thử đi đến đất nước chùa vàng, song bạn luôn dễ dàng tìm thấy ở Sài Gòn.

An Huỳnh

Bạn có thể quan tâm