Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách giảm 6kg trong một tháng

Để đốt cháy 6kg trong vòng một tháng, nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, bạn có thể khám phá những phương pháp đơn giản, hiệu quả dưới đây.

Chuẩn bị bữa ăn riêng

Tự chuẩn bị bữa ăn của riêng bạn là một bước đi nhanh chóng và thành công để giảm cân. Đó có thể là một bữa ăn sáng bổ dưỡng nhưng chứa ít calo với thực đơn bột yến mạch hoặc trứng với một ít salad. Chế độ ăn uống này rất lành mạnh giúp bạn giảm cân an toàn nhờ kiểm soát cơn đói và ngăn chặn thèm ăn. Bạn hãy lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe và chế biến các món ăn yêu thích để giảm cân an toàn.


Ăn vừa đủ no

Có rất nhiều thức ăn ngon bày ra trước mắt bạn với lời mời gọi hấp dẫn, tuy nhiên bạn cần biết bản thân mình nên ăn những gì và cần tránh những thực phẩm nào. Quan trọng nhất, nếu bạn cảm thấy no thì hãy dừng việc ăn uống lại ngay lập tức dù thức ăn vẫn còn trên đĩa.

Tăng hàm lượng chất xơ

Chất xơ rất cần thiết cho quá trình giảm cân lành mạnh, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất và bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn. Một số loại thực phẩm giàu chất xơ là đậu nành, bông cải xanh, bắp, đậu trắng, bột yến mạch, gạo nâu… Dùng bột yến mạch ăn sáng hàng ngày cùng một vài món salad trong bữa ăn mỗi ngày sẽ giúp bạn có được lượng chất xơ cần thiết, nhờ đó giảm cân nhanh chóng hơn.


Không cắt bỏ hoàn toàn protein

Protein rất quan trọng để cân bằng chế độ ăn uống khi bạn đang muốn giảm cân nhanh. Đó là lý do tại sao bạn cần phải cung cấp đủ lượng protein trong bữa ăn hàng ngày. Trứng, thịt trắng, cá sẽ là nguồn protein tự nhiên tốt nhất. Nếu ăn chay, bạn có thể thưởng thức các loại thực phẩm như đậu hũ, đậu, măng tây giàu hàm lượng protein. Không chỉ giúp bạn cảm thấy no, protein còn góp phần quan trọng vào việc hoàn thiện các cơ bắp sau khi tập luyện và hoàn thiện vẻ đẹp của làn da, móng tay, tóc.

Tập thể dục mỗi ngày

Một chế độ ăn uống lành mạnh là chưa đủ cho chiến lược giảm cân thành công nếu bạn không tập thể dục điều độ mỗi ngày. Một số bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả như chạy bộ, bơi lội, quần vợt, yoga, pilates và khiêu vũ.


Bổ sung thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Superior Fat Burner

Superior Fat Burner là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay vì độ an toàn cao và tác dụng giảm cân nhanh vượt trội so với những loại thuốc giảm cân thông thường. Sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, hiện nay phân phối chính hãng tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, quận Gò Vấp, TP.HCM.


Superior Fat Burner làm giảm cảm giác thèm ăn, tác động lên những mô mỡ thừa trong cơ thể và ngăn chặn chất béo đưa vào cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh trong vòng một, 2 tuần.

Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trái bưởi cùng các loại thảo dược tự nhiên như sữa ong chúa, tinh chất trà xanh, sản phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả và không để lại tác dụng phụ. Trong quá trình dùng Superior Fat Burner, bạn không cần phải kiêng khem khổ sở và cũng không cần tập luyện nhiều. Ngoài vóc dáng thon gọn, Superior Fat Burner còn mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ nhờ tinh chất sữa ong chúa và trà xanh.

Superior Fat Burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và đã được Bộ Ytế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB, không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Sau một tháng sử dụng, bạn có thể giảm được 4-12kg.

Truy cập website http://2day.com.vn để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm cũng như cập nhật những tin tức về sức khỏe và giảm cân. Bạn cũng có thể gọi điện thoại đến số 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0838.950.950 (Ds. Tuyến) để nhận được sự tư vấn của các chuyên viên.

Lưu ý: Sản phẩm không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm