Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cách hâm nóng chuyện yêu bên ngoài phòng ngủ

Chuyện yêu không nên chỉ giới hạn trong phạm vi phòng ngủ. Hãy thử cảm giác mới lạ và giữ lửa tình yêu với những gợi ý dưới đây.

Phòng khách

Nếu bạn đang xem một chương trình truyền hình yêu thích và nó bất chợt mang lại cho hai bạn cảm giác hưng phấn, không nhất thiết phải vào phòng ngủ. Hãy thử "yêu" ngay trên chiếc salon trong phòng khách. Bạn sẽ cảm nhận được sự mới mẻ và thích thú mà đôi khi chiếc giường ngủ quen thuộc chưa chắc đã có.

Máy giặt

Bạn có biết độ rung của máy giặt cũng có tác dụng kích thích “chuyện ấy”? Nhiều người nói rằng họ cảm nhận sự quay tròn của máy giặt là một điều gì đó thật hấp dẫn. Điều đó góp phần làm hôn nhân của họ thêm thú vị.

Nhà bếp

Bạn đã từng cảm thấy rất thích thú khi xem những cảnh yêu đương trong nhà bếp trên phim ảnh. Vậy tại sao bạn không thử một lần? Khi hai vợ chồng đang cùng nhau chuẩn bị cho bữa ăn và cảm xúc dâng trào, không cần phải vào phòng ngủ. Với bàn ăn, ghế hay bệ nấu..., nhà bếp có thể trở thành một địa điểm hấp dẫn cho các cặp đôi.

Nhà bếp cũng là một địa điểm thú vị để "yêu".

Phòng tắm

Phòng tắm là một trong những địa điểm tuyệt vời để thử nghiệm những chiêu trò mới. Hãy rủ người ấy tắm chung và tận hưởng từng phút giây thăng hoa cảm xúc. Bạn có thể dành thời gian để tán tỉnh trước khi bắt đầu “cuộc yêu” bằng những nụ hôn hay những cái vuốt ve mơn trớn. Sẽ rất thú vị nếu cả hai có thể chiêm ngưỡng nhau trước gương.

Khách sạn

Nếu bạn mong muốn sự riêng tư thì khách sạn là lựa chọn tốt nhất. Cuộc yêu đương của bạn sẽ trở nên thú vị hơn trên một chiếc giường sang trọng và sạch sẽ. Điều bạn cần làm là tận hưởng cảm giác thư thái và thả lỏng cơ thể cho chuyện ấy.

Trong xe hơi

Nhiều cặp tình nhân chia sẻ họ thích làm “chuyện ấy” trên xe hơi. Đây là một trong những địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm những điều mới lạ mà phòng ngủ không thể nào đáp ứng được. Có rất nhiều tư thế yêu mà bạn có thể thử trong xe hơi, chỉ cần bạn đảm bảo xe không chạy.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm