Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 điều xảy ra kể từ lần cuối Arsenal vào tứ kết Champions League

Đã 7 mùa giải trôi qua, người hâm mộ Arsenal chưa được chứng kiến đội bóng con cưng tiến sâu ở đấu trường châu lục.

5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 1
Với đội hình này, Arsenal đã lọt vào tứ kết Champions League mùa giải 2009/10 sau khi đè bẹp Porto với tổng tỷ số 6-2 ở vòng 16 đội. Cùng điểm lại những sự kiện diễn ra kể từ lần cuối "Pháo thủ" góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất cúp châu Âu.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 2
Nicklas Bendtner khi đó vẫn còn là tiền đạo chủ lực của Arsenal. Tiền đạo có biệt danh "B52" thậm chí còn ghi một cú hat-trick vào lưới Porto giúp "Pháo thủ" nhấn chìm đại diện Bồ Đào Nha 5-0 ngay trên sân khách. 7 năm đã trôi qua, "Lord Bendtner" giờ đang trôi dạt ở CLB Na Uy Rosenborg BK.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 3
2009 cũng là năm RasenBallsport Leipzig - CLB bị ghét nhất nước Đức thành lập. Giờ đây, họ đang chễm trệ ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 4
Năm 2009, Kylian Mbappe - thần đồng bóng đá của nước Pháp, người được mệnh danh là truyền nhân đích thực của Thierry Henry vẫn còn đang là một đứa bé 11 tuổi.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 5
Mùa giải 2009/10, Jose Mourinho vẫn còn đang dẫn dắt Inter Milan. Ông hoàn tất cú ăn ba Champions League, Serie A và Cúp quốc gia trước khi chuyển sang làm việc tại Real Madrid, Chelsea và giờ là Manchester United.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 6
Năm 2009, Donald Trump tuyên bố phá sản lần thứ tư sau khi không trả đúng hạn một khoản thanh toán trái phiếu trị giá 53,1 triệu USD. 7 năm sau, ông trở thành tổng thống thứ 45 của Mỹ.
5 dieu xay ra ke tu lan cuoi Arsenal vao tu ket C1 anh 7
Cesc Fabregas vẫn còn là ngôi sao sáng nhất tại Emirates. Tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại Arsenal thêm một mùa giải trước khi chuyển sang khoác áo Barcelona năm 2011, để rồi khiến CĐV "Pháo thủ" tức điên bằng việc đầu quân cho Chelsea 3 năm sau đó.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm