Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 đôi giày được sao Hollywood yêu thích trong mùa đông

Ankle bốt, sneakers cao cổ, giày lười lông hay bốt cao ngang gối là những đôi giày được các mỹ nhân Hollywood lựa chọn cho mùa đông.

1. Ankle bốt: Ankle bốt là một trong những item yêu thích của người mẫu Gigi Hadid. Cô chọn phố ankle bốt cùng legging ấm áp và áo len high - low đơn giản nhưng vẫn hết sức thời trang.

Olivia Palermo gây ấn tượng với trang phục layer, gồm váy suông trắng và crop-top len. Cô chọn túi xách đỏ và ankle bốt màu đen làm điểm nhấn cho set đồ.

Selena Gomez chọn đôi bốt màu xanh xám làm điểm nhấn thu hút cho trang phục tông đen.

2. Sneakers cao cổ: Karlie Kloss thoải mái, năng động với một đôi sneakers trắng cao cổ phối cùng quần jeans lửng, áo t-shirt trắng và leather jacket cực thời trang.

Jennifer Lawrence đơn giản với áo sweater đen-trắng, jeans boyfriend và sneakers cao cổ khi đi dạo phố với thú cưng.

3. Mule Loafers (Giày lười lông): Đây là kiểu giày được Alexa Chung yêu thích. Cô kết hợp nó với một chiếc đầm suông màu trắng và áo khoác dáng dài khoác hờ sang chảnh.

Sienna Miller cũng đi đôi giày ấm cúng này đến sân bay. Cô diện set đồ đơn giản với áo phông trắng, quần jeans đen và áo khoác dáng dài.

4. Giày ánh kim: Dù chỉ mặc một chiếc váy kiểu dáng hết sức bình thường nhưng nhờ kết hợp với một đôi cao gót đế thô ánh kim nên set đồ của Sienna Miller vẫn thời thượng và cá tính.

Kendall Jenner khoe vóc dáng với set đồ màu trắng thanh thoát và đôi giày ánh kim.

5. Boots cao qua gối: Nữ diễn viên Jennifer Lawrence mix boots cao quá gối với váy body cotton và áo khoác dạ dáng dài màu nâu camel vừa hiện đại vừa thời trang.

Với chiếc váy hiệu Sain Laurent cùng đôi bốt cao ngang gối bắt mắt, người đẹp Rosie Huntington-Whiteley quyến rũ với vẻ thanh thoát, sành điệu.

6. Nike sneakers: Đôi nike sneakers kết hợp với áo khoác hoa văn và legging đen mang lại vẻ khỏe khoắn, thể thao cho người đẹp Lily Aldridge.

Gigi Hadid cũng là tín đồ của phong cách thể thao khi phối áo sơ mi, quần jeans, giày nike sneakers và áo cardigan dáng dài.

 

Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear, Dailymail.

Bạn có thể quan tâm