Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 gương mặt tiếp theo bước vào vòng ghi hình The Face

Sau 8 gương mặt vào vòng ghi hình công bố vào tuần trước, ban tổ chức tiếp tục hé lộ 6 người đẹp được chọn lựa vào vòng trong.

Lộ diện 6 thí sinh tiếp theo bước vào vòng ghi hình The Face Sau 8 gương mặt vào vòng ghi hình công bố vào tuần trước, ban tổ chức tiếp tục hé lộ 6 người đẹp được chọn lựa vào vòng trong.

Sau công bố 8 gương mặt bước vào vòng ghi hình The Face 2017, ban tổ chức tiếp tục thông báo 6 thí sinh tiếp theo lọt vào vòng trong. Như vậy danh sách thí sinh vòng ghi hình The Face 2017 được công bố đến thời điểm này là 15. 9 thí thí sinh còn lại vẫn nằm trong vòng dự đoán.

6 cô gái được gọi tên bước tiếp vào vòng trong là Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Anh Như, Kim Nhung, Quỳnh Như, Trúc Anh, Ngọc Ngân. Các cô gái đều sở hữu gương mặt ưa nhìn, ngoại hình cân đối và chiều cao đáp ứng tiêu chí cuộc thi.

Xét về kinh nghiệm, họ khá đồng đều về sắc vóc, một vài thí sinh nổi bật bởi kinh nghiệm từng bước lên sàn diễn, chụp ảnh quảng cáo, thời trang...

Lo dien 6 thi sinh vong ghi hinh The Face anh 1
Kim Nhung nổi bật trong nhóm 15 thí sinh bước vào vòng ghi hình với chiều cao vượt trội (1,78 m). Ảnh: NVCC.

Nổi bật trong nhóm 6 cô gái có Kim Nhung vượt trội về chiều cao (1,78 m) và kinh nghiệm từng sải bước ở nhiều sàn diễn, chụp ảnh cho các nhà thiết kế. Đồng Ánh Quỳnh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt top 36. Thí sinh trẻ nhất trong nhóm này là Trúc Anh, sinh năm 1996.

Gương mặt thương hiệu (The Face Vietnam) là cuộc thi truyền hình thực tế, dựa theo phiên bản cùng tên tại Mỹ là The Face, sáng lập bởi siêu mẫu Naomi Campbell.

Tương tự với khuôn mẫu của phiên bản gốc, cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm một người mẫu xứng đáng trở thành gương mặt đại diện, đại sứ cho các nhãn hàng, thương hiệu.

Lo dien 6 thi sinh vong ghi hinh The Face anh 2
Bộ tam quyền lựa của mùa thứ 2 là Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú. Ảnh: BTC.

Các thí sinh tham gia chương trình được chia ra thành ba đội. Họ được hướng dẫn, đào tạo kỹ năng dưới bàn tay của ba huấn luyện viên. Những huấn luyện viên mùa đầu tiên là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê. Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) là quán quân mùa 1. Á quân gồm Ngô Thị Quỳnh Mai (đội Lan Khuê), Khánh Ngân (đội Phạm Hương), Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà).

Sau khi chính thức giới thiệu 24 gương mặt bước vào vòng ghi hình, danh sách thí sinh được chọn lựa vào nhà chung sẽ được công bố ở những tập đầu.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm