Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 'hạt sạn' trong phim hot của Lee Min Ho

"Faith" – bộ phim truyền hình của mỹ nam Lee Min Ho và nữ hoàng màn ảnh nhỏ một thời Kim Hee Sun, đang trải qua những tập phát sóng gay cấn. Mặc dù vậy, bộ phim bị phát hiện có khá nhiều lỗi sai gần đây.

6 'hạt sạn' trong phim hot của Lee Min Ho

"Faith" – bộ phim truyền hình của mỹ nam Lee Min Ho và nữ hoàng màn ảnh nhỏ một thời Kim Hee Sun, đang trải qua những tập phát sóng gay cấn. Mặc dù vậy, bộ phim bị phát hiện có khá nhiều lỗi sai gần đây.

Faith kể về chuyện tình giữa nữ bác sĩ Eun Soo (Kim Hee Sun đóng) ở thời hiện đại với vị tướng trẻ Choi Young (Lee Min Ho). Định mệnh đã khiến họ gặp nhau nhưng không thể ở bên nhau mãi mãi.

1. Trong tập 8 phát sóng hôm 4/9, nhân vật vua Gong Min (Ryu Deok Hwan đóng) đang viết một bức thư bằng tiếng Trung Quốc để gửi đi. Người xem phát hiện ra bức thư tin nhắn này chính là bức thư đã được sử dụng trong bộ phim Painter of the Wind từng phát sóng vào năm 2008. Điều đặc biệt là bối cảnh của Faith là triều đại Goryeo, còn Painter of the Wind ở thời Joseon.

2. Bị để sót những vật dụng thời hiện đại trên trường quay phim cổ trang là hạt sạn vô cùng quen thuộc trong những bộ phim bối cảnh thời xưa. Và Faith cũng vậy, cảnh quay Choi Young (Lee Min Ho) cùng một người lính của mình đi bộ trong chợ, người xem phát hiện ra phía đằng sau họ là một túi hộp đã bị lọt vào ống kính. Lỗi này xuất hiện trong tập 9 của phim.

3. Ở tập phim thứ 16 chiếu hôm 2/10 có cảnh vua Gong Min chạy trốn khỏi quân phản loạn ở cung điện. Trên trước cung điện có dòng chữ tiếng Trung Quốc và đã được nhà sản xuất thêm phụ đề dịch bên dưới. Tuy nhiên, theo khán giả, dòng chữ này đã bị dịch sai.

4. Nhân vật Moon Chi Hoo (do nam diễn viên Choi Min Soo đóng) từng được miêu tả qua hình ảnh hoạt hình là người đã bị mất đi 1 phần cánh tay phải. Tuy nhiên, thực tế người này bị cụt tay trái.

5. Trước khi chiếc khiên cảnh sát bị tên ác Gi Cheol (Yoo Oh Sung) phá hủy thì những vết nứt trắng đã được tạo ra trước đó khiến cảnh quay trông khá phô và lộ liễu. Người xem có cảm giác Gi Cheol chưa kịp “tung chưởng” mà chiếc khay đã vỡ.

6. Mới đây nhất, nhân vật Eun Soo của Kim Hee Sun có màn thú nhận tình cảm với Choi Young theo phong cách phim Hollywood Love Actually. Cô ghi những gì muốn nói lên tờ giấy và đưa trước mặt cho Choi Young xem. Mặc dù lần này không phải tiếng Trung Quốc nhưng khán giả nhận ra trong một tờ giấy, Kim Hee Sun đã viết sai chính tả. Sai sót này đã làm giảm đi ý nghĩa lãng mạn của cảnh quay giữa 2 nhân vật chính.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm