Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 hot boy, hot girl nổi bật nhất các nhóm nhạc Vpop

So với các thành viên còn lại trong nhóm nhạc, tầm ảnh hưởng cũng như hình ảnh của họ luôn nổi bật nhất trong nhóm.

6 hot boy, hot girl nổi bật nhất các nhóm nhạc Vpop

So với các thành viên còn lại trong nhóm nhạc, tầm ảnh hưởng cũng như hình ảnh của họ luôn nổi bật nhất trong nhóm.

Isaac - 365 Daband

Có thể thấy Isaac là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc thần tượng 365 Daband. Vẻ ngoài điển trai, giọng hát cuốn hút đã tạo nên sức hấp dẫn riêng đối với chàng thủ lĩnh của nhóm nhạc này. Không chỉ hoạt động cùng nhóm nhạc, Isaac cũng là thành viên chăm chỉ đánh lẻ bằng việc thu riêng những bản cover hay tham gia đóng phim Gia sư nữ quái. Chính những lần "tách nhóm", tên tuổi của anh cũng nổi bật hơn các thành viên khác.

Phạm Toàn Thắng – Unlock band 

Unlock band ra đời từ chương trình tìm kiếm nhóm nhạc có tên Sáng bừng sức sống. Nhóm nhạc này tiếp cận với thị trường âm nhạc bằng những ca khúc hay. Tuy nhiên, sự nghiệp của nhóm nhạc có phần lẹt đẹt. Thành viên chủ chốt của nhóm, Phạm Toàn Thắng trở thành cái tên khá hot của Vpop. Tham gia sân chơi bài hát Việt và gặt hái nhiều thành công, anh trở nên nổi bật với những ca khúc hit như Ngôi nhà lạc lõng, Uống trà, Lạc…

Toàn Thắng ngoài cùng bên phải.

Đức Quang - Artista Band

Hoạt động cùng nhóm nhạc Artista Band, Đức Quang không thực sự nổi bật bên cạnh hai thành viên khác của nhóm bởi so về giọng hát hay ngoại hình họ đều ngang nhau. Tuy nhiên, sau khi mạnh dạn tham gia cuộc thi The Voice, anh gây ấn tượng bởi giọng hát đẹp và khả năng làm chủ sân khấu. Từ đây, tên tuổi của anh gần như đứng ngang hàng với nhóm nhạc anh tham gia dưới trướng "bà bầu" Hồ Quỳnh Hương.

Hoàng Tôn - FB Boiz

FB Boiz là nhóm nhạc bao gồm những ca sĩ underground khá tiếng tăm. Tuy nhiên, Hoàng Tôn là thành viên tích cực và nổi bật hơn cả so với các thành viên còn lại của nhóm. Với khả năng sáng tác tốt, anh là chủ nhân của kha khá ca khúc hit trong thời gian qua. Những ca khúc riêng hay những lần "đá lẻ" với các ca sĩ khác đã tạo nên một Hoàng Tôn khác biệt và ấn tượng.

Gil Lê  - X5

Có thể nói Gil Lê là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc X5. Với phong cách tomboy độc đáo, cô trở thành "icon" của nhiều bạn gái trẻ. Cô nhận được những hợp đồng quảng cáo, kèm theo đó là hình ảnh được phổ biến rộng rãi hơn trong giới trẻ. Miệt mài xây dựng hình ảnh, cô đã bước đầu thành công khi chứng tỏ được sự nổi bật của mình so với các thành viên còn lại của nhóm.

Emily - B.Silly

B.Silly là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật ở Hà Nội và Vpop ở thời điểm hiện tại. Ba cô gái đều xuất thân từ cuộc thi Miss Teen, hoặc từng là những hot girl đình đám. Tuy nhiên, Emily là thành viên nổi bật hơn cả. Cô liên tiếp có những dự án âm nhạc lẻ kết hợp với những người bạn trong giới underground Hà Thành. Một số ca khúc hit như Ngọn nến trước gió, Xin anh đừng, Tình cờ… đều có sự "góp giọng" của nữ ca sĩ trẻ này. Ngoài ra, hình ảnh cô cũng được phổ biến rộng rãi qua những bộ hình thời trang dành cho giới trẻ.

Theo Tiin

Theo Tiin

Bạn có thể quan tâm