Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 item tạo phong cách cho Jessica Alba

Áo khoác da, quần skinny jean cạp cao hay túi tote là những item luôn có trong tủ đồ của Jessica Alba, tạo phong cách cá riêng cho cô.

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 1

Áo khoác da: Item này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của Jessica, đặc biệt là màu đen, kể cả khi cô diện váy maxi thướt tha hay quần jean cá tính. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa cô không mặc những gam màu khác như hồng, xám hay xanh... tất cả đều tạo vẻ cá tính riêng cho Jessica.

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 2

Túi tote: Kích thước rộng rãi, chiếc túi vừa đủ lớn để mang theo những gì nữ diễn viên cần. Kiểu túi này dường như cũng hợp với tất cả trang phục trong tủ quần áo của Jessica. 

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 3

Quần jean cạp cao: Nói đến quần jean, ngôi sao 35 tuổi thử hết mọi phong cách từ boyfriend jean, skinny jean... nhưng cô dành tình yêu đặc biệt cho kiểu quần skinny jean cạp cao. Thậm chí, cô còn hợp tác với thương hiệu DL 1961 để ra mắt bộ sưu tập riêng cho mình, JA x DL.

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 4

Áo jacket quân đội: "Đó là món đồ mang lại sự tự tin, thoải mái cho tôi", Jessica thú nhận cô có ít nhất 5 kiểu áo khoác như vậy. Mỗi lần diện mang đến cho cô một diện mạo khác nhờ cách phối linh hoạt, trẻ trung.

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 5

Áo len oversized: Jessica yêu thích những chiếc áo len chui đầu có kích thước oversized vì chúng giúp cô thoải mái mix với những item khác, đồng thời vẫn hợp với thời tiết suốt cả năm.

Item tao phong cach cho Jessica Alba anh 6

Áo khoác dáng dài: Luôn diện những set đồ đơn giản, trẻ trung, Jessica chọn cách mix cùng áo khoác kiểu dáng dài phong cách để làm cho trang phục thêm sang trọng, nổi bật.


Phương Mai

Ảnh: Popsugar, Instyle

Bạn có thể quan tâm