Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kiểu giày không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của Gigi Hadid

Những đôi giày cá tính, thời thượng luôn góp phần tạo nên phong cách ấn tượng, trẻ trung của Gigi Hadid.

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 1
Sneaker: Giày thể thao năng động được chân dài 9x yêu thích và chưng diện nhiều nhất khi dạo phố, tập gym hay thậm chí đi sự kiện. Những đôi sneaker đầy sắc màu phối được với mọi món đồ mang lại vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cho Gigi.

 

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 2
Ankle bốt: Đôi bốt chất liệu da lộn cổ cao đến mắt cá chân cũng là item phong cách mà Gigi gợi ý cho bạn gái. Cô luôn biết cách phối đồ khéo léo với ankle bốt, khi thì quyến rũ với váy 2 dây, lúc lại cá tính, năng động với denim, crop top hay sang chảnh với áo khoác da, quần skinny jean...

 

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 3
Giày cao gót mũi nhọn: Đây là mẫu giày mang lại phong cách sang trọng không thể thiếu trong tủ giày của Gigi. Đôi giày kết hợp được với nhiều kiểu váy áo trễ cổ, ôm sát hay thướt tha, cá tính.

 

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 4
Bốt cao quá gối: Nếu item nào thể hiện rõ nhất sự sang chảnh, thời thượng trong phong cách của Gigi, đó chính bốt cao quá gối. Chúng thường được Gigi lựa chọn khi tham dự sự kiện, kết hợp với váy 2 dây, thiết kế cầu kỳ cùng cách trang điểm nổi bật.

 

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 5
Giày bệt: Với dáng vẻ thanh lịch, tiện dụng, đôi giày đế bệt thoải mái được Gigi yêu thích trong mùa hè năm nay. Cô thoải mái di chuyển với những đôi giày lười như oxford, flats mũi nhọn hay giày đế cói duyên dáng.

 

6 kieu giay trong tu do cua Gigi Hadid anh 6
Sandals cao gót quai mảnh: Đây là đôi sandal được rất nhiều ngôi sao Hollywood và các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng, Gigi không phải ngoại lệ. Bạn gái có thể học cách mix đồ như chân dài khi phối chúng với loạt item cá tính, giúp tôn lên vóc dáng, khiến bạn trở lên cuốn hút hơn.

Phương Mai

Ảnh: Whowhatwear, Popsugar

Bạn có thể quan tâm