Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kiểu giày thu tuyệt đẹp theo gợi ý của fashionista

Cô gái 24 tuổi Kryz Uy sẽ giúp các bạn gái phối đồ ấn tượng cũng như chọn cho mình những kiểu giày sành điệu nhất.

Kryz Uy đang là giám đốc sáng tạo của WAGW – thương hiệu thời trang sở hữu nhiều cửa hàng bán lẻ ở Philippines, đồng thời được nhiều tín đồ thời trang trên thế giới mến mộ qua mạng xã hội lookbook và blog riêng của mình. Cô nàng cũng thường xuyên nằm trong top những fashionista được yêu thích nhất, thu hút gần 100.000 fan trên lookbook.

Đã đến lúc bạn cần dọn dẹp lại tủ đồ của mình để chuẩn bị cho một mùa mới đang đến gần. Và với tài năng và con mắt thời trang khéo léo và tinh tế của Kryz Uy, bạn sẽ tìm kiếm được những đôi giày cần có trong tủ đồ thu đông của mình. 

1. Giày bệt

Theo Kryz Uy, một đôi giày bệt là item cần có với bất kỳ cô gái nào. Cho dù bạn có mê mẩn những đôi cao gót thì một đôi giày bệt dáng giày ba lê dễ thương sẽ giúp bạn thoải mái trong việc di chuyển cũng như chúng rất dễ tính khi mix đồ.

2. Giày ánh kim

Đừng vì ngại chất liệu metalic của những chiếc giày ánh kim mà sợ set đồ của mình sẽ sến súa và bóng bẩy không cần thiết. Những năm gần đây và đặc biệt mùa mốt năm nay là sự lên ngôi của chất liệu ánh kim, từ quần áo đến giày dép. Vì thế, cho dù bạn là người không cầu kỳ thì cũng vẫn nên thử nghiệm phong cách của mình với một chiếc giày metalic trendy. Chúng không chỉ có sức mạnh kỳ diệu làm bạn nổi bật mà còn làm bừng sáng lên set đồ của bạn.

3. Giày Oxford

Đôi giày không bao giờ thiếu trong những set đồ mùa thu trong tủ đồ các cô nàng cũng là item ưa thích của fashionista Kryz Uy. Không chỉ giữ ấm đôi chân trong những ngày gió mùa về mà còn khiến các nàng cá tính hơn khi mix với váy hay thậm chí là quần jean xắn gấu. Năng động, mạnh mẽ nhưng vẫn lưu giữ những nét nữ tính rất con gái, đừng hỏi tại sao các nàng lại mê mẩn đôi giày đáng yêu này đến thế.

4. Giày cao gót cổ điển

Những đôi giày cao gót cổ điển chưa bao giờ lọt ra khỏi tầm ngắm của mọi quý cô cho tủ đồ của mình. Gợi cảm, hấp dẫn, nữ tính - điều mà các quý cô đều mong muốn hướng đến cũng là tiêu chí của những đôi giày thanh lịch mà gợi cảm này.

5. Giày thể thao

Là bạn tốt của mọi cô gái mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là trong khi phong cách thể thao đang làm mưa làm gió trong những shoot hình street style nổi tiếng thì sao bạn không sắm sửa cho mình một đôi thể thao vào mùa thu đông này nhỉ.

6. Giày lười

Vì tính ứng dụng cao kết hợp sự che chắn ấm áp cho đôi chân mà Kryz Uy đã rất ưu ái đôi giày này. Với đôi giày này, bạn có thể đi bất cứ đâu - là lời khuyên mà cô nàng đa tài Kryz Uy dành tặng cho các tín đồ thời trang trên blog của mình.

http://depplus.vn/tin-tuc/08-09-2014/6-kieu-giay-thu-tuyet-dep-theo-goi-y-cua-fashionista-/13/20968/

Theo Mít/Depplus - MASK

Bạn có thể quan tâm