Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 kiểu trang điểm độc lạ, gây ấn tượng nhất trên sàn diễn New York

Tuần lễ thời trang New York năm nay trở nên sôi động với những kiểu trang điểm lạ mắt, sáng tạo đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Trang điểm mắt chưa bao giờ đơn giản đến thế với 5 mẹo này Nếu lỡ chệch tay khi đang trang điểm, bạn đừng vội sửa ngay, hãy kiên nhẫn chờ thêm vài phút.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 1
Những người mẫu tại show diễn của nhà thiết kế Jeremy Scott được đội tóc giả với gam màu pastel, cùng đôi mắt vẽ eyeliner dài một cách quá đà. Song song với đó là phần hốc mắt được tán bằng màu sắc rực rỡ.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 2
Trào lưu trang điểm mắt với những mảng màu lan ra với nhau đang bùng nổ trên xã hội cũng được mang tới sàn diễn thời trang đình đám này. Các tông màu chính được sử dụng là hồng, vàng, cam.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 3
Phong cách rock-and-roll huyền thoại cũng được các chuyên gia make up và nhà thiết kế sử dụng triệt để. Màu đỏ được tán từ hốc mắt ra khắp thái dương cùng đá lấp lánh, kiểu trang điểm này đã thổi luồng gió mới vào bộ sưu tập.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 4
Layout make up của nhà thiết kế Christian Siriano lại tuỳ hứng với những đường kẻ mắt sặc sỡ và không theo bất cứ quy tắc nào. Bắt đầu từ màu xanh lá cây, tới màu hồng và cuối cùng là màu xám, đôi mắt của người mẫu trông hệt như bức tranh màu nước nghệ thuật.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 5
Các nhà mốt quốc tế rất quan tâm tới bố cục tương phản. Điều đó được thể hiện ngay trên khuôn mặt của người mẫu trình diễn với những màu mắt đối chọi và làm cho nhau càng nổi bật, bên cạnh đó là đường kẻ mắt táo bạo.
trang diem an tuong nhat New York Fashion Week anh 6
Các phong cách make up cũng "không thể thoát khỏi" xu hướng màu neon. Những màu sắc như xanh neon, hồng neon, cam neon được tuần lễ thời trang đình đám lăng xê hết mình bởi chúng độc, lạ và rất sành điệu.

Những bộ cánh được phối chất nhất trên đường phố New York

New York Fashion Week luôn là dịp để các tín đồ thời trang khoe tất cả "vốn liếng" của mình và làm cho bản thân trở nên nổi bật.

Diệu Linh

Ảnh: Allure

Bạn có thể quan tâm