Dưới đây là 6 lý do giải mã sức hút của Leflair.
Giá rẻ so với mặt bằng chung
Theo khảo sát của Nielsen, Việt Nam xếp thứ 3 thế giới về mức độ yêu thích hàng hiệu (chỉ sau Trung Quốc và Ấn Độ). Tuy nhiên, hàng hiệu bán ra tại Việt Nam thường đắt hơn so với mặt bằng chung của khu vực. Nhiều tín đồ chấp nhận ra nước ngoài để săn hàng hiệu hoặc đặt mua hàng qua website nước ngoài với giá cao và thủ tục rườm rà. Chưa kể cách mua sắm này dễ gặp rủi ro bị tráo hàng khi xách tay về Việt Nam. Để giải quyết nhu cầu mua sắm hàng hiệu chính hãng, chất lượng cao, website Leflair.vn đã ra đời với mức giá ưu đãi hơn 50% giá bán lẻ.
Mỗi ngày vào đúng 8h, Leflair sẽ giới thiệu chương trình ưu đãi cho từng thương hiệu riêng hoặc theo chủng loại sản phẩm. Mỗi chương trình sẽ kéo dài trong vài ngày. Với mức giá hấp dẫn duy trì trong thời gian có hạn, đa số chương trình ưu đãi đều bán cháy hàng chỉ sau vài giờ.
Đơn giản hóa việc mua hàng hiệu
Những tín đồ mê hàng hiệu đều đã trải qua cảm giác khó chịu khi phải đặt mua sản phẩm yêu thích ở nước ngoài và chờ đợi vài tuần hàng mới đến tay. Có lúc còn tiền mất tật mang vì bị đánh tráo sản phẩm giả. Còn những người mê săn hàng giảm giá ở những chương trình private sale chắc hẳn đã ngán ngẩm với cảnh chen lấn ở một địa điểm chật hẹp trong cái nóng đổ lửa. Chưa kể cảm giác bực bội khi mua nhầm sản phẩm hết hạn hay bị lỗi mà không biết đổi trả lại nơi nào.
Từ khi Leflair ra đời, các tín đồ hàng hiệu đã có thêm lựa chọn mới. Chỉ cần ngồi tại nhà và bằng vài cú click chuột, sản phẩm đã được giao tận nơi với bao bì đẹp mắt. Hàng có thể đổi trả, bảo hành mà không cần mất thời gian đi lại.
Sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu lớn
Kể từ thời điểm ra mắt tháng 12/2015, Leflair.vn đã thương lượng và ký kết với nhiều nhà phân phối lớn ở Việt Nam để phân phối lại sản phẩm của họ với mức giá ưu đãi cao.
Leflair cũng đang làm việc với một số nhà cung cấp nước ngoài để mang những thương hiệu nổi tiếng thế giới về Việt Nam, phục vụ nhu cầu của các tín đồ hàng hiệu trong nước. Tiêu biểu là thương hiệu BCBG Generations đã có mặt tại Việt Nam từ đầu năm nay với mức giá ưu đãi hơn 50% trên trang web của Leflair. Trong tương lai, những thương hiệu cao cấp dự kiến có mặt ở Việt Nam sẽ là Prada, Dolce & Gabbana, Celine, Gucci, Gentle Monster, Kate Spade...
Giao diện đẹp mắt, thân thiện với người dùng
Leflair dùng chiến thuật đơn giản, bắt mắt và thân thiện trong thiết kế website như: mỗi ưu đãi được gộp vào cùng một layout bắt mắt; sản phẩm được chụp cận cảnh 360 độ để người dùng dễ dàng quan sát và tìm hiểu; chi tiết về chức năng, công dụng được miêu tả kỹ lưỡng bên dưới hình; thao tác từ lúc chọn sản phẩm đến lúc đặt mua chỉ gói gọn trong vài bước đơn giản. Những ưu điểm này đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các tín đồ hàng hiệu, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá cao.
Dịch vụ khách hàng chất lượng
Một trong những điểm nổi bật nhất trong dịch vụ khách hàng của Leflair.vn là chiếc hộp đựng sản phẩm giao hàng. Hộp được thiết kế màu trắng với logo Leflair đặt chính giữa. Bên trong hộp là màu xanh ngọc dịu dàng của bầu trời, đem lại cảm giác ngọt ngào khi mở hộp. Sản phẩm được gói đẹp mắt, đi kèm một tấm thiệp nhỏ và lời cảm ơn từ 2 vị chủ nhân của Leflair.vn: Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun.
Leflair cũng là đơn vị duy nhất cử nhân viên đến tận nơi để nhận sản phẩm về và tiến hành mọi quá trình đổi trả trong thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ QC - Quality Control (quản lý chất lượng) của Leflair luôn làm việc miệt mài ở xưởng để đảm bảo mỗi sản phẩm trong hàng nghìn sản phẩm vào kho đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn: bao bì đẹp, sản phẩm còn nguyên vẹn hình thức, chất lượng và hạn sử dụng, nguồn gốc rõ ràng.
Được nhiều sao Việt yêu chuộng
Mới ra mắt chưa đầy năm nhưng Leflair đã nhanh chóng trở thành địa chỉ săn hàng hiệu của nhiều sao Việt, tín đồ thời trang, làm đẹp như An Nguy, Thúy Hạnh, Khánh Vân, Midu, Changmakeup, Mailovesbeauty, Nguyễn Ngọc Thạch, Phương Ly, Nguyễn Lê Chi...
Giống như mọi khách hàng khác, những ngôi sao và hot blogger này có thể thư thái ngồi ở nhà click chuột chọn món hàng yêu thích, không phải chen chân bất tiện ở chốn đông người và bảo đảm quyền riêng tư tối đa.