Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 mốt được lăng xê tại sàn catwalk 'Vision - Steps Of Glory'

Hơn 20.000 bạn trẻ Hà Nội được sống trong không gian âm nhạc kết hợp thời trang tại “Vision - Steps Of Glory”. Nhiều BST được trình làng cập nhật hot trend mùa lễ hội cho giới trẻ.

Vision - Steps Of Glory anh 1
Chiếm lĩnh toàn bộ sân khấu là phong cách thể thao, mang đến diện mạo khỏe khắn, tươi mới cho nữ giới. Thiết kế của Kelly Bùi dành riêng cho những cô gái trẻ trung năng động với sự mềm mại, phá cách thể hiện qua những chiếc đầm tulle kết hợp cùng jacket và bomber.
Vision - Steps Of Glory anh 2
Những trang phục thể thao trắng đen tinh nghịch của Ninomaxx by Văn Thành Công dành riêng cho những người cá tính. Chất liệu đặc trưng của trang phục thể thao như da, lưới, thun bốn chiều được tận dụng tối đa trong từng thiết kế. Phong cách này cũng hiện hữu trong những chi tiết kẻ sọc đa sắc, giày sneakers năng động của NTK Ivan Trần, Nguyễn Minh Công, Hà Trương.
Vision - Steps Of Glory anh 3
Trang phục xuyên thấu là một trong những xu hướng được các nhà tạo mẫu tích cực lăng xê nhờ ưu điểm tôn lên vẻ đẹp vóc dáng. Chiếc váy lưới phồng xuyên thấu kết hợp họa tiết ren ở áo tạo nên nét quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng với sự thiết kế của Nguyễn Minh Công.
Vision - Steps Of Glory anh 4
Sử dụng gam hồng pastel thời thượng kết hợp cùng tông đen mạnh mẽ là hình ảnh được NTK Kelly Bùi, Hà Duy và Hà Trương ưa chuộng.
Vision - Steps Of Glory anh 5
Những câu slogan là một dạng hoa văn độc đáo, gây chú ý cho người đối diện. Vòng xoay thời trang dường như được tái hiện với phong cách Grunge những năm 60 với họa tiết này trong các mẫu thiết kế đầy ngẫu hứng của Văn Thành Công.
Vision - Steps Of Glory anh 6
BST “Just You, By You, Because You” của Ivan Trần sử dụng slogan dài trắng đen, hồng neon tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.
Vision - Steps Of Glory anh 7
Bên cạnh những trang phục ôm tôn vóc dáng, xu hướng oversized phóng khoáng với chất liệu mút xốp ánh kim đặc biệt trong BST “If we're a boy” của Hà Nhật Tiến là điểm nhấn lạ mắt của show diễn “Vision - Steps Of Glory”.
Vision - Steps Of Glory anh 8
Mềm mại và nữ tính hơn là những chiếc đầm oversized dáng maxi rộng bay bổng ghi điểm với những dải nơ ngoại cỡ trong BST “Pink” của Đỗ Mạnh Cường.
Vision - Steps Of Glory anh 9
Thiết kế bèo lãng mạn đang làm mưa gió trên các sàn diễn thời trang quốc tế Xuân - Hè 2017 với kỹ thuật xếp nếp tạo nên phom dáng mềm mại, nữ tính. Chất liệu voan lưới xuyên thấu tạo những nếp xếp bèo lớn trong BST của Hà Duy, Hà Trương góp phần mang đến sự thướt tha uyển chuyển cho trang phục dạ hội.
Vision - Steps Of Glory anh 10
Nổi bật và đồng nhất là BST “Pink” của Đỗ Mạnh Cường với những nếp bèo nhỏ lãng mạn trên dáng đầm freesize bay bổng.
Vision - Steps Of Glory anh 11
Xu hướng retro lãng mạn với những mẫu áo khoác gợi nhớ đến vẻ đẹp cổ điển của phụ nữ Pháp thập niên 50s được thể hiện qua chiếc vest măng tô dáng dài, áo cao cổ thắt nơ và chiếc mũ fedora rộng vành quý phái của NTK Linh Đoàn.
Vision - Steps Of Glory anh 12
NTK Devon Nguyễn cũng theo đuổi xu hướng này với áo khoác hoạ tiết răng sói, chất liệu vải tweed sang trọng.
Vision - Steps Of Glory anh 13
Những chất liệu dày dặn và sang trọng như vải nhung, dạ, tweed xuất hiện trong các BST của Devon Nguyễn và Linh Đoàn vừa thời trang mà vẫn giữ được sự năng động, trẻ trung cho phái đẹp.
Vision - Steps Of Glory anh 14
Sự kết độc đáo của chất liệu len ấm áp cùng ren, lưới, oganza trong những thiết kế của Ngọc Lê với phong cách layer mang đến cho trang phục mùa đông hơi thở hiện đại, tươi mới.

“Vision - Steps Of Glory” là sự kiện do Honda tổ chức vào ngày 17/12. Chương trình nhằm tri ân khách hàng và đánh dấu cột mốc một triệu chiếc xe Vision có mặt tại Việt Nam.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm