Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao nổi bật của phim hài ‘Đêm chơi nhớ đời’

Bộ phim “Game Night” hiện được giới phê bình quốc tế đánh giá cao, và có sự tham gia của nhiều ngôi sao đáng chú ý như Rachel McAdams, Jason Bateman, Kyle Chandler…

Trailer bộ phim 'Đêm chơi nhớ đời' "Game Night" là bộ phim hài hước về đôi vợ chồng tổ chức đêm tụ tập cùng bạn bè, nhưng vô tình vướng vào một vụ giết người.
phim Dem choi nho doi anh 1
Rachel McAdams (vai Annie, vợ của Max): Tên tuổi Rachel McAdams bắt đầu được chú ý sau hai tác phẩm hài The Hot Chick (2002) và Mean Girls (2004). Tuy nhiên, cô lại chuyển sang ghi dấu ấn trong dòng phim lãng mạn kể từ The Notebook (2004) khi đóng chung với bạn trai khi ấy là Ryan Gosling. Sau này, McAdams liên tiếp góp mặt trong các dự án lãng mạn như The Time Traveler’s Wife (2009), The Vow (2012) hay About Time (2013). Cô cũng mới nhận đề cử Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc với Spotlight (2015) hồi đầu 2016. Với Game Night, Rachel McAdams quay lại dòng phim hài như thuở đầu sự nghiệp, và muốn chứng tỏ duyên hài của mình chưa hề bị mai một sau chừng ấy năm.
phim Dem choi nho doi anh 2
Jason Bateman (vai Max, chồng của Annie): Xuất thân từ màn ảnh nhỏ, Jason Bateman trở nên nổi tiếng nhờ loạt phim hài đình đám Arrested Development. Thể loại hài từ đó cũng gắn chặt với tên tuổi tài tử, như thành công của Juno (2007) hay Horrible Bosses (2011) đã chứng minh. Dẫu gần đây có xu hướng muốn trở nên “nghiêm túc” hơn như với nỗ lực tuyệt vời trong series Ozark, Jason Bateman sẽ tiếp tục là điểm nhấn của Game Night khi vào vai ông xã của Annie.
phim Dem choi nho doi anh 3
Kyle Chandler (vai Brooks, em trai của Max): Trên màn ảnh rộng, Kyle Chandler chủ yếu sắm các vai phụ. Anh thực tế góp mặt trong rất nhiều dự án, từ giải trí thuần túy như King Kong (2005), The Day the Earth Stood Still (2008), cho tới các phim nghệ thuật được đánh giá cao như Argo (2012), The Wolf of Wall Street (2013), Carol (2015) hay Manchester by the Sea (2016). Nhưng đối với khán giả Việt Nam, Chandler có lẽ được nhớ nhất khi anh sắm vai chính ở loạt phim truyền hình The Early Edition - Bản tin sớm phát sóng hồi cuối thập niên 1990.
phim Dem choi nho doi anh 4
Michael C. Hall (vai gã người Bulgaria): Tài tử 47 tuổi nổi tiếng qua vai diễn kẻ sát nhân hàng loạt Dexter Morgan của loạt phim truyền hình tội phạm ăn khách Dexter. Trải qua 8 mùa phim, khán giả được theo dõi Hall trổ tài diễn xuất qua vai diễn một chuyên gia phân tích máu, nhưng mang trong mình khát khao giết người. Sau khi Dexter kết thúc, Michael C. Hall đang nỗ lực tiếp tục khẳng định tài năng qua các dự án điện ảnh. Sau Christine (2016) hay Mark Felt (2017), Game Night chính là tác phẩm tiếp theo mà tài tử góp mặt.
phim Dem choi nho doi anh 5
Sharon Horgan (vai Sarah, người tình của Ryan): Nữ diễn viên 47 tuổi thực tế rất nổi tiếng tại Anh khi vừa trực tiếp tham gia diễn xuất, vừa là biên kịch cho hai loạt phim truyền hình Pulling Catastrophe. Đặc biệt, Catastrophe đã mang về cho cô một giải BAFTA của lĩnh vực truyền hình. Game Night rất có thể là tác phẩm giúp Sharon Horgan được biết tới nhiều hơn ở phía bên kia bờ Đại Tây Dương, mang về cho cô thêm cơ hội để tỏa sáng ở Hollywood.
phim Dem choi nho doi anh 6
Billy Magnussen (vai Ryan, bạn của Max và Annie): Mới ở tuổi 32, chàng trai người Mỹ đã sớm sở hữu gia tài sự nghiệp đồ sộ. Nổi lên từ sân khấu Broadway, Billy Magnussen sớm được các nhà làm phim để mắt tới, và bước ngoặt là tác phẩm ca vũ nhạc Into the Woods (2014) của Rob Marshall. Sau Game Night, anh sẽ vào vai Hoàng tử Anders trong phiên bản live-action của Aladdin. Đây là nhân vật hoàn toàn mới so với bộ phim hoạt hình nổi tiếng năm 1992.

Bộ phim Game Night xoay quanh một hội bạn thân. Họ thường xuyên tụ tập để chơi trò chơi cùng nhau. Một tối nọ, Brooks (Kyle Chandler) nảy ra ý tưởng về một trò chơi mang chủ đề bắt cóc, với phần thưởng dành cho người chiến thắng là chiếc xe hơi sang trọng.

Không ai ngờ rằng Brooks lại thực sự trở thành nạn nhân bắt cóc, trong khi bạn bè anh vẫn nghĩ đó chỉ là một phần của trò chơi. Kể từ đó, nhóm nhân vật trong Game Night rơi vào hàng loạt tình huống nguy hiểm, nhưng không kém phần hài hước.

Tại Mỹ, sau khi ra mắt cuối tuần trước, Game Night thu hơn 20 triệu USD. Phim rất được lòng giới phê bình với điểm số 81% trên Rotten Tomatoes.

Tại Việt Nam, phim chính thức khởi chiếu từ 2/3 dưới tựa Đêm chơi nhớ đời.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm