Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 nguyên tắc mặc trang phục xuyên thấu

Sarah Jessica Parker, Kate Bosworth và Naomie Harris sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để mặc đẹp với trang phục trong suốt, ren và lưới.

6 nguyên tắc mặc trang phục xuyên thấu

Sarah Jessica Parker, Kate Bosworth và Naomie Harris sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để mặc đẹp với trang phục trong suốt, ren và lưới.

Trang phục xuyên thấu không chỉ được lòng các mỹ nhân quốc tế, mà còn chinh phục phái đẹp trên khắp thế giới. Tuy nhiên, phong cách thời trang này cũng dễ biến thành thảm họa nếu bạn không biết cách phối đồ.

1. Chọn màu sắc: Bản thân trang phục ren đã rất hút mắt người đối diện, vì thế bạn chỉ cần chọn phụ kiện cũng như phong cách trang điểm càng đơn giản càng tốt. Sarah Jessica Parker là một ví dụ mặc đep, trong khi đó, Fergie trông quá "dữ dội" với bộ đầm ren màu cam chói mắt.

2. Chọn nội y: Chiếc áo ngực màu trắng của người đẹp Linda Evangelista (trái) rõ ràng không phù hợp để mix cùng áo sơ mi trong suốt. Trong khi đó, Naomie Harris (phải) có cách phối đồ thông minh hơn khi chọn nội y màu đen.

3. Không cần "khoe" quá nhiều: Lady Gaga (trái) có lẽ nên học hỏi bí quyết mặc đẹp với trang phục xuyên thấu từ  Diane Kruger. Người đẹp khoe đôi chân thon một cách rất khéo léo - kín đáo mà vẫn gợi cảm.

4. Nội y vừa vặn: Khi mặc trang phục lưới hoặc trong suốt, nội y sẽ điểm thu hút chú ý của những người xung quanh. Do đó, bạn nên chọn nội y thật vừa vặn với cơ thể (không quá rộng và cũng không quá chật). Bộ trang phục của Erdem có vẻ như bó chặt lấy cơ thể của Kristen Stewart, trong khi đó người mẫu Joan Smalls lại khá thoải mái với bộ nội y vừa người.

5. Nửa kín nửa hở: Với những bộ trang phục sexy, khoe nội y, phong cách phối đồ của Halle Berry có lẽ ấn tượng hơn.

6. Kiểm tra vòng một: Với trang phục xuyên thấu, bạn có thể chọn những mẫu nội y sexy để khoe vòng một. Tuy nhiên, hãy chắc chắn một điều áo ngực của bạn là loại áo có tác dụng nâng đẩy, không làm vòng một bị chảy xệ. Kim Kardashian (trái) nên học hỏi bí quyết này từ người đẹp gợi tình Bar Refeali (phải).

7. Nếu bạn muốn "thả rông" vòng một giống siêu mẫu Miranda Kerr, hãy đảm bảo trang phục của bạn được thiết kế kín đáo đủ để che chắn chỗ nhạy cảm. Trong trường hợp trang phục không đủ kín, bạn sẽ biến thành "thảm họa" giống Nancy Dell'Olio.

Hà Thu

Theo Infonet

Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm