Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 nhân vật thời trang nhất của vũ trụ anh hùng Marvel

Tony Stark, Steve Rogers​ và Matt Murdock đều là những siêu anh hùng ăn mặc thời trang trong "vũ trụ" điện ảnh Marvel.

nhat vu tru Marvel anh 1
Tony Stark / Iron Man: Anh là tỉ phú người Mỹ, ông trùm ngành công nghiệp, kĩ sư thiên tài. Tony bị chấn thương ở ngực trong một vụ bắt cóc. Anh tự tạo ra bộ áo giáp để cứu sống bản thân và thoát khỏi sự giam cầm. Anh sử dụng tài năng của mình để bảo vệ thế giới bằng tên gọi Iron Man.
nhat vu tru Marvel anh 2
 Vai tỷ phú trong các bộ phim luôn có khuynh hướng ăn mặc hợp mốt. Nhân vật Tony Stark (Robert Downey Jr thủ vai) trong loạt tác phẩm của Marvel luôn xuất hiện với những bộ suit chỉn chu. Kiểu trang phục này phù hợp với vai trò chủ tịch tập đoàn Stark Industry - chuyên cung cấp trang bị và vũ khí tối tân nhất cho chính phủ. 
nhat vu tru Marvel anh 3
Mỗi bộ suit đều đi kèm những phụ kiện sành điệu, như kính mắt hay cravat họa tiết để thể hiện địa vị và sự giàu có của anh trong xã hội. Anh được đánh giá là một trong những siêu anh hùng thời trang của "vũ trụ" điện ảnh Marvel.
nhat vu tru Marvel anh 4
Loki: Anh là một trong số những thực thể hùng mạnh của vương quốc Asgard, được tôn thờ như các vị thần. Từ khi còn bé Loki rất căm phẫn về chuyện Odin và những người Asgard khác yêu quý Thor hơn. Vốn là người học ma thuật với nhiều mưu kế, nên trang phục thường thấy của Loki mang dáng dấp phù thủy. Thiết kế được biến tấu bằng gam đen, xanh phù hợp với siêu năng lực của anh. 
nhat vu tru Marvel anh 5
Trong vài phân cảnh khác, Loki (Tom Hiddleston thủ vai) thường xuất hiện với những bộ suit nam tính khi xuống trái đất gặp Thor. Trang phục tông đen luôn là lựa chọn ưu tiên của Loki. Gam màu này mang đến vẻ bí ẩn, quyền lực đúng với tạo hình của nhân vật.
nhat vu tru Marvel anh 6
Mái tóc cũng là điểm đặc biệt khi nhắc về Loki. Kiểu tóc ướt vuốt ngược, với phần đuôi tóc xoăn như thể hiện một phần tính cách gian xảo của nhân vật. 
nhat vu tru Marvel anh 7
Matt Murdock / Daredevil: Matt Murdock được xem là siêu anh hùng mù đầu tiên của "vũ trụ" Marvel. Anh là con trai của võ sĩ quyền anh hết thời, từng làm tay sai của ông trùm Xã hội đen Fallon. Được biết đến như một luật sư, nên trang phục thường thấy của Matt đều là những bộ suit tông màu trung tính cùng cravat bản nhỏ. 
nhat vu tru Marvel anh 8
Matt bị hóa chất phóng xạ từ một xe hàng làm mù mắt, nên anh luôn dùng chiếc kính mắt oval để che lấp khuyết điểm của bản thân.  Anh thường biết cách tạo sự nổi bật bằng phụ kiện với phần tròng màu sắc. 
nhat vu tru Marvel anh 9
Steve Rogers / Captain America: Ban đầu Steve là thanh niên siêu gầy, nhưng có lòng yêu nước và muốn cống hiến khả năng của mình. Anh tình nguyện tham gia vào chương trình thử nghiệm vũ khí sinh học - huyết thanh Super Soldier. Trong phần đầu tiên của Captain America, anh diện trang phục mang biểu tượng cờ Mỹ cùng chiếc khiên kim loại có tên Vibranium để phù hợp với hình ảnh đội trưởng mạnh mẽ. Bộ giáp này do Tony Stark chế tạo, giúp giảm bớt những thương tổn và áp lực từ cú đánh của đối thủ. 
nhat vu tru Marvel anh 10
Tuy nhiên, sang đến phần Winter Solider, Captain America không theo quân đội Mỹ nữa. Anh thay đổi bằng trang phục sắc xanh bao phủ, cùng những đường viền đỏ và hình ảnh ngôi sao trắng ngay ngực áo, nhằm khẳng định bản thân không còn bó buộc bởi quốc gia nào.
nhat vu tru Marvel anh 11
Peter Quill/ Star-Lord: Anh mang hai dòng máu khác nhau giữa người Trái đất và Spartax. Quill được đưa vào trại trẻ mồ côi, nhưng trốn thoát rồi trở thành thực tập sinh cho NASA. Anh luôn xuất hiện với áo khoác da đỏ, áo thun nhằm thể hiện sự mạnh mẽ của một chiến binh trong không gian. Star Lord thường diện trang phục cùng quần khaki túi hộp để dễ dàng cài hai khẩu súng bên hông.                             
nhat vu tru Marvel anh 12
Aldrich Killian: Đây là nhân vật phản diện và diễn viên chính trong bộ phim Iron Man 3. Aldrich Killian (Guy Pearce thủ vai) là một tỷ phú đầy tham vọng rất giống với Tony Stark. Với địa vị cao trong xã hội, nên suit thường là trang phục ưu tiên hàng đầu của Aldrich. 
nhat vu tru Marvel anh 13
Những trang phục của Aldrich Killian trong phim đều lấy gam xám làm chủ đạo, phối cùng sơ mi tối màu. Với hình ảnh một tỷ phú, anh thường lựa chọn những mẫu nhẫn hay đồng hồ đính kim cương để chứng tỏ sự giàu có của bản thân.

‘Avengers: Cuộc chiến Vô cực’: Khen ngợi áp đảo chê bai

Hầu hết 70 bài bình luận đầu tiên của báo chí quốc tế dành cho bom tấn giải trí lớn nhất trong năm mang chiều hướng tích cực. Một số ít tỏ ra không hài lòng với bộ phim.


Thiên Minh

Pinterest

Bạn có thể quan tâm