Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 phim thể thao cuốn hút của màn ảnh xứ Hàn

"To the beautiful you", "Birdie buddy", "Heading to the ground", "Dr Champ"... là những tác phẩm giúp người xem hiểu được quá trình luyện tập căng thẳng, sự cạnh tranh khốc liệt và nỗ lực vượt qua chấn thương từ nhiều bộ môn khác nhau trong thể thao.

6 phim thể thao cuốn hút của màn ảnh xứ Hàn

"To the beautiful you", "Birdie buddy", "Heading to the ground", "Dr Champ"... là những tác phẩm giúp người xem hiểu được quá trình luyện tập căng thẳng, sự cạnh tranh khốc liệt và nỗ lực vượt qua chấn thương từ nhiều bộ môn khác nhau trong thể thao.

1. To the beautiful you

Trong phim, ngoài câu chuyện tình cảm động của cô nàng Goo Jae Hee đến từ đất nước xa xôi dành cho "hoàng tử nhảy cao" Kang Tae Joon là sự cạnh tranh quyết liệt giữa các vận động viên môn nhảy cao.

Dù họ nhảy cao với nhiều lý do như muốn tạo niềm tin cho người khác, kế sinh nhai, thách đấu... nhưng kết quả cuối cùng của những đôi chân này là nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thành ước mơ, vượt qua chính mình. Phim còn là bài học mang đậm giá trị về tình bạn, tình đồng đội và tinh thần fair-play trong thi đấu.

To the beautiful you có sự góp mặt của dàn diễn viên mới, sáng giá: Sulli (nhóm f(x)), Minho (nhóm SHINee), Lee Hyun Woo, Kim Ji Won, Seo Jun Young...

2. Birdie buddy

 

Birdie buddy là câu chuyện về cựu tuyển thủy bộ môn golf chuyên nghiệp John Lee và cách ông hướng dẫn hai học trò nữ là Min Hae Ryung và Sung Mi Soo trở thành nữ hoàng golf thế hệ tiếp theo.

Trong phim, Min Hae Ryung - cô học trò được sống trong môi trường, điều kiện tốt nhất để chơi golf. Cô luôn biết kiểm soát cảm xúc để giữ vững phong độ, dù ẩn sâu trong lòng luôn tồn tại một vết thương khó lành. Còn Sung Mi Soo là một cô gái quê đến từ tỉnh Kangwon. Dù xuất thân trong một gia đình khó khăn, nhưng mẹ cô luôn nỗ lực để hỗ trợ con gái. Với khả năng thiên bẩm và quyết tâm cao độ, cô đã cố gắng để trở thành một người chơi golf xuất sắc.

Phim có sự góp mặt của các diễn viên chính UEE, Lee Yong Woo và Lee Da Hee.

 
 

3. Dr Champ

 

Với sự góp mặt của các diễn viên Kim So Yeon, Jung Suk Won, Shin Dong Hee, Uhm Tae Woong, Cha Ye Ryun... phim là chuyện tình phức tạp của nữ bác sĩ chỉnh hình xinh đẹp và hai chàng vận động viên tài năng.

Sau khi bị thôi việc ở chỗ làm cũ, Kim Yeon Wo đảm nhận công việc mới là một bác sĩ chỉnh hình ở trung tâm đào tạo vận động viên Olympic quốc gia. Tại đây, cô vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp với anh chàng Park Ji Heon - một vận động viên judo và Giám đốc cơ sở có cá tính nóng nảy Lee Do Wook - người đã phải giải nghệ sớm vì chấn thương nặng ở môn trượt băng tốc độ.

 
 

4. Heading to the ground

 

Heading to the ground xoay quanh chuyện tình yêu giữa Cha Bong Goon - một thanh niên nghèo nhưng lại có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt và Kang Hae Bin - một cô gái nhà giàu, thích sống tự lập, đi lên bằng chính khả năng của mình. Dù giữa họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xung đột nhưng cuối cùng, tình yêu đã giúp họ chiến thắng tất cả.

Đây cũng là một bộ phim cảm động về ý chí vượt lên nghịch cảnh, tìm đến thành công của một chàng trai trẻ suýt chết ba lần. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Go Ah Ra, Lee Sang Yoon, Lee Yoon Ji, U-Know Yunho...

5. Strike love

 

Strike love kể về Oh Hye Sung và Choi Eom Ji - một cặp thanh mai trúc mãi, nhưng vì lý do gia đình, cả hai mất liên lạc mãi đến khi lên trung học. Những tưởng lần gặp lại là duyên trời định, nhưng lúc này, Eom Ji đã là bạn gái của ngôi sao bóng chày Ma Dong Tak.

Để giành lại trái tim người thương, Hye Sung nỗ lực không ngừng để tạo dấu ấn riêng trong trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên của mình. Trớ trêu thay, dù thành công nhưng anh lại bị chấn thương ở tay và nhận quyết định phải ngừng chơi bóng chày vĩnh viễn từ các bác sĩ. Anh rơi vào tâm trạng đau khổ và từ bỏ luôn việc đấu tranh cho tình yêu thanh mai của mình. Khi Hye Sung trở về với vai trò là huấn luyện viên của đội bóng chày vào 4 năm sau, anh nhận được tin Eom Ji đã kết hôn với Dong Tak.

Phim có sự góp mặt của Yoon Tae Young, Kim Min Jung, Park Sung Min, Lee Pyong Woon...

6. Miracle on first street

 

Miracle on 1st street là một bộ phim hài hước do Yoon Je Kyoon viết kịch bản kiêm đạo diễn. Ông đã viết nội dung câu chuyện xoay quanh môn võ quyền anh, trong đó, nhân vật Pil Je (Lim Chang Jung thủ vai) là một tay gangster.

Chàng gangster này có nhiệm vụ đuổi các cư dân ra khỏi một xóm nghèo ở ngoại ô Seoul để lấy đất xây dựng căn hộ cao cấp. Nhưng sau khi anh giúp đỡ các em nhỏ trong xóm và nữ võ sĩ quyền anh Myung Ran (Ha Ji Won), anh cảm thấy bàn tay của mình cần dùng cho những việc ý nghĩa hơn nên anh đã bắt đầu thay đổi.

Phim có sự góp mặt của đả nữ Ha Ji Won, Lim Chang Jung, Joo Hyun Jeong Doo...

 Ý Nhi

Theo Infonet

 Ý Nhi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm