Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 quán cà phê thanh lịch sang chảnh cho cuối tuần ở Hà Nội

Những ngày cuối tuần thảnh thơi, nếu không thích các hoạt động tiêu tốn nhiều sức lực, đừng bỏ qua 6 quán cà phê sau cho giây phút hẹn hò cùng bạn bè.

quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 1
Kone Cafe - 295 Khâm Thiên, Đống Đa: Tọa lạc ngay ngã 5 Khâm Thiên - Ô Chợ Dừa, đây là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ tụ tập, hẹn hò. Với tông màu chủ đạo trắng - nâu với nội thất tối giản thanh lịch, góc nào trong quán cũng thích hợp để chụp ảnh sống ảo.
quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 2
Điểm đặc biệt ở Kone là ngay khi bước vào, bạn sẽ cảm thấy thư thái trong mọi không gian thơm đậm vị trà và tinh dầu thiên nhiên dễ chịu. Những cốc trà đào, trà đen machiato khổng lồ này có đủ sức đập tan cái nóng mùa hè không nhỉ?
quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 7
The YLang - Gardenista Coffee - số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm: Biệt thự giữa không gian cây xanh hiếm có này là nơi không nên bỏ lỡ của các bạn trẻ muốn hòa mình vào thiên nhiên với sắc trắng, xanh chủ đạo.
quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 12
Camrabola - 103 Vạn Phúc, Ba Đình: Đây là quán cà phê duy nhất tại Hà Nội đưa bạn đến với không gian cổ kính của nước Pháp. Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc cổ tiếng Pháp hấp dẫn và lãng mạn. Ảnh: @mia.bui.

quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 13
Những bạn yêu nhiếp ảnh, điện ảnh, âm nhạc và nghệ thuật sẽ được truyền cảm hứng rất nhiều khi đến Camrabola. Ảnh: Camrabola.
quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 18
Jouri Dessert & Tea - 10 Khúc Hạo, Ba Đình: Quán cà phê sở hữu nhiều background độc đáo là nơi các bạn trẻ hay hẹn hò, họp lớp. Nằm trong một biệt thự Pháp cổ, Jouri có 2 tầng rộng rãi với nhiều thông gian phù hợp nhiều nhu cầu chụp ảnh check-in của giới trẻ. Ảnh: @voicoi0303.

quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 19
Jouri có thực đơn phong phú với nhiều loại trà, sinh tố và bánh tráng miệng độc đáo. Ảnh: @vu.trongluong.
quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 22
Villa Des Fleurs - 42 Trần Phú, Ba Đình: Biệt thự mái vòm với nhiều cây xanh, hoa cỏ này thu hút nhiều bạn trẻ thích trải nghiệm phong cách uống trà chiều sang chảnh. Ảnh: @halleytran_

quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 27
The Lissom Parlour Cafeteria & Bakery - 68 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm: Không gian độc đáo mang nét tân cổ điển của quán đã "đốn tim" nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh và ẩm thực. Ảnh: @trangbilee.


quan ca phe thanh lich sang chanh o Ha Noi anh 32
The Lissom Parlour có nhiều không gian khác biệt, nội thất phù hợp với mỗi tông màu khiến không khí thưởng thức trà chiều sang chảnh của bạn thêm phong phú hơn. Ảnh: @huyentocngan.

5 quán cà phê giải nhiệt tránh nóng tối ưu ở Hà Nội

Những ngày Hà Nội nóng như đổ lửa, cần gì phải đi đâu xa xôi, ngay giữa lòng thủ đô có những quán cà phê view đẹp, mát mẻ, tha hồ tránh nóng, "sống ảo".



Phương Hà

Bạn có thể quan tâm