Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 quán quân Next Top Model tự tin sải bước trên sàn diễn

Tối 3/12, Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Nguyễn Oanh, Hương Ly và Ngọc Châu cùng mang đến đêm trình diễn ấn tượng với những bộ cánh cầu kỳ, nữ tính.

quan quan Next Top Model anh 1
Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 4 - Mâu Thủy sở hữu gương mặt khá điện ảnh. Với kinh nghiệm tham gia nhiều show diễn thời trang trong và ngoài nước, cô tự tin sải bước với chiếc váy hồng rũ nhiều lớp.
quan quan Next Top Model anh 2
Cũng với sắc hồng, quán quân mùa 5 Nguyễn Oanh phối với giày xanh nổi bật.
quan quan Next Top Model anh 3
Hoàng Thùy được nhiều nhà thiết kế như Hà Nhật Tiến, Tùng Vũ tin tưởng giao vị trí vedette. Ở mỗi bộ sưu tập, cô đều đảm nhận trang phục khó, đòi hỏi kỹ năng catwalk điêu luyện và cách xử lí tình huống chuyên nghiệp.
quan quan Next Top Model anh 4
Quán quân đầu tiên của Next Top Model - Trang Khiếu mặc trang phục xuyên thấu, hoa văn hạc thêu tỉ mỉ.
quan quan Next Top Model anh 5
Quán quân Hương Ly trung thành với phong cách dịu dàng, trang phục và lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính.
quan quan Next Top Model anh 6
Là đàn em nhưng Ngọc Châu - quán quân Next Top Model 2016 không hề tỏ ra kém cạnh. Thần thái tự tin, tươi sáng của cô rất hợp với tính chất của bộ sưu tập.
quan quan Next Top Model anh 7
Lễ hội âm nhạc - thời trang “Vision - Steps of Glory” là sự kiện hiếm hoi góp mặt đủ 6 quán quân Next Top. Ngoài ra, nhiều thí sinh nổi bật khác cũng góp mặt trong chương trình như Lê Thuý, Chế Nguyễn Quỳnh Châu...
quan quan Next Top Model anh 8
Sự kiện quy tụ 15 bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Tùng Vũ, Hà Nhật Tiến, Hùng Trần…
quan quan Next Top Model anh 9
Đảm nhận vai trò giám đốc catwalk của chương trình, host Xuân Lan điều chỉnh kỹ thuật biểu diễn, khả năng biểu cảm, tương tác với khán giả cho các người mẫu từ 3h chiều đến 2h sáng hôm sau.
quan quan Next Top Model anh 10
Ngoài catwalk, “Vision - Steps of Glory” còn mang đến không gian âm nhạc sôi động, náo nhiệt nhờ dàn ca sĩ trẻ Đông Nhi, Tiên Tiên, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh... Hơn 10.000 bạn trẻ hòa vào những hoạt động thú vị của chương trình.
quan quan Next Top Model anh 11
Sau đêm diễn ở TP.HCM, “Vision - Steps of Glory” sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội vào ngày 17/12. Vé tham dự được phát miễn phí tại đây. Chuỗi sự kiện này là lời tri ân của Honda Việt Nam gửi đến khách hàng nhân dịp doanh số xe Vision đạt 1 triệu xe.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm